Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chọn gạch lát đáy là một điều quan trọng trong việc xây dựng hồ bơi

Bể bơi là một công trình mang tính đầu tư lớn giúp nâng câp cuộc sống mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tinh thần thoải mái nhất. Tuy nhiên bên cạnh việc phải tính toán đến các yếu tố về kiểu dáng, dùng hóa chất hồ bơi gì để xử lý nguồn nước, vị trí, màu sắc… thì chất liệu ốp lát bể bơi cũng được đặc biệt quan tâm. Để có lựa chọn tối ưu trong vấn đề lựa chọn chất liệu ốp lát bể bơi như thế nào là tốt nhất thì bạn nên lưu ý 5 yếu tố quan trọng sau đây.


1. Chất lượng gạch ốp lát

Loại gạch nào chất lượng và phù hợp với ốp lát bể bơi cũng là câu hỏi được đặt ra cho nhiều người. Đối với bể bơi thì bạn không nên lựa chọn các loại gạch kém chất lượng hay bị nứt vỡ để tiết kiệm chi phí.Vì như vậy công trình sẽ nhanh chóng phải dừng lại để bảo trì, và chi phí bảo trì mỗi lần chắc chắn không hề rẻ. Do đó bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng loại gạch có độ bền, độ cứng cao và không phai màu để có thể sử dụng được trong thời gian dài. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo trì công trình.


2. Chọn màu gạch cho bể bơi

Để tạo độ trong xanh cho nước bể bơi thì màu trắng và màu xanh của gạch ốp bể là hai màu lý tưởng giúp bể bơi có độ sâu, trong và xanh hơn. Trong lựa chọn màu sắc cho gạch ốp bể bơi thì bạn nên tránh những loại gạch có tông màu trầm, tối vì như vậy sẽ khiến bể bơi của bạn cảm giác lạnh lẽo và đục hơn, không gây thiện cảm cho người dùng.


3. Yếu tố thẩm mỹ

Một trong những vấn đề cũng không kém quan trọng đó là yếu tố thẩm mỹ cho bể bơi. Việc tạo điểm nhấn sẽ giúp hồ bơi của bạn đẹp mắt và thu hút hơn. Cùng với loại chất liệu gạch ốp lát chính bạn có thể lựa chọn thêm những gạch trang trí kết hợp để tạo điểm nhấn cho hồ bơi, có thể dựng những hình cá heo, những ông hoa dưới đáy bể để bể bơi khác biệt.

4. Dự trù chi phí ngân sách

Ốp lát bể bơi cũng là một hạng mục lớn trong việc hoàn thiện một bể bơi, để cho ý tưởng của bạn được tiến hành một cách suôn sẻ và không gặp nhiều khó khăn hay bị trì hoãn thì yếu tố quan trọng là phải lên kế hoạch dự trù kinh phí. Trong đó bao gồm kinh phí cho các vấn đề về: mua loại gạch nào, thiết kế, thi công, lượng hóa chất bể bơi để xử lý nước ô nhiễm…


5. Yếu tố an toàn

Môi trường đặc thù của bể bơi là nơi thường xuyên bị ướt, do đó cần chọn loại chất liệu ốp lát đảm bảo an toàn cao, độ chống trơn trượt lớn để người dùng không gặp nguy hiểm, đặc biệt là trẻ nhỏ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...