Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Tại sao hồ bơi phải có cầu thang?

Từ thiết kế hồ bơi gia đình, hồ bơi công cộng hay cả hồ bơi thi đấu thì luôn sở hữu trong hồ ít nhất là 1 cầu thang. Nhu cầu tìm kiếm lắp đặt thiết bị bể bơi như cầu thang bể bơi tương đối phổ thông chính vì vậy mà cũng mang nhiều dòng cầu thang được ra mắt mang kiểu dáng thiết kế đẹp và chất liệu phổ quát. Trong số các chất liệu tạo nên cầu thang thì chất liệu inox luôn được ưa chuộng hàng đầu.



Hồ bơi dưới nước cũng như một công trình nhà ở cao tầng, cầu thang là thiết bị nội thất không thể thiếu vắng, có khi cầu thang sinh ra để trang trí và tô điểm nhưng bên cạnh đó nó luôn làm tốt vai trò chính là nơi lên xuống giữa hai vị trí có độ cao lớn. Thật là khó khăn khi bơi lội ở một bể bơi có độ sâu khá mà không có cầu thang hồ bơi cho bạn lên xuống phải không?

Cầu thang inox hồ bơi được người sử dụng dành đầu tiên sử dụng bởi chất liệu bền, bóng đẹp, ko bị han gỉ, không tác dụng sở hữu hóa chất hồ bơi, bề mặt nhẵn mịn không sần sùi, ko gây thô ráp cho chân. tăng chất lượng hơn nữa hiện nay người ta còn phối hợp cao su được gắn vào những bậc của cầu thang đem đến cảm giác êm ái dễ chịu và mới lạ.



Là chất liệu cao su thuần chất với bổ sung phụ gia không thành phần độc hại, không mòn, không bong tróc trong môi trường nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng như không tác động đến chất lượng nước của hồ.

Tùy vào độ sâu hồ mà bạn lựa chọn loại cầu thang hồ bơi phù hợp, đa số trên thị trường có cung cấp loại cầu thang 3 bậc, 5 bậc và 7 bậc. Là một hợp kim không gỉ, bề mặt sáng bóng và độ nhám rất nhỏ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, không đau chân, không ráp chân và đặc biệt có độ cứng cao. Mẫu mã đẹp, sáng bóng góp phần cho bể bơi thêm phần tiện ích và sang trọng hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn.



Thang bể bơi đang dần trở nên phổ biến ở các bể bơi gia đình và các điểm xây bể bơi kinh doanh. Nó không chỉ có chức năng tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển lên và xuống hồ bơi của người sử dụng mà một chiếc thang đẹp còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho bể bơi nhà bạn. Sản phẩm tạo ra một điểm nhấn đối với người quan sát bởi thang được làm bằng thép không gỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...