Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

3 kiểu bơi giúp rèn luyện vóc dáng đẹp

Bạn thường đi bơi lội để có một vóc dáng thon gọn, săn chắc đúng không? Nhưng nếu bạn không biết bơi đúng phương pháp mà cứ bơi một cách tự do theo ý thích thì không hiệu quả lắm. Bạn nên biết những kiểu bơi gì giúp rèn luyện bộ phận nào thì sẽ tốt hơn. Nhưng nếu có thể bạn nên có bể bơi riêng bởi các bể bơi công cộng, họ mua hóa chất xử lý nước hồ bơi sử dụng rất nhiều, nó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chúng ta. Dưới dây là một số kiểu bơi phù hợp cho bạn:

Bơi ngửa


Bơi ngửa là cách để giúp chị em thư giãn, vui đùa với nước và thỏa sức thả hồn lên không trung. Kiểu bơi  tạo cảm giác khoan khoái, tự do tự tại.

Khi bởi ngửa, phần lưng, cổ và đùi sẽ chịu sức ép của dòng nước kết hợp với sự vận động vừa phải của hai tay và hai chân giúp cơ thể không tốn sức và lượng calo vẫn được đốt cháy từ từ thông qua tuyến mồ hôi.

Bơi ngửa giúp chị em thư giãn với nước và thỏa sức thả hồn lên không trung tạo cảm giác khoan khoái. Khi thực hiện bởi ngửa, phần lưng, cổ và đùi chịu sức ép của nước cùng với sự vận động vừa phải của hai tay và chân giúp cơ thể không tốn nhiều sức và lượng calo được đốt cháy từ từ thông qua tuyến mồ hôi.

Bơi ếch


Gọi là bơi ếch vì tư thế người khi bơi giống như con ếch thường bơi. Sự phối hợp của tay vươn khoát nước từ trước sang hai bên và về sau với việc đạp bằng hai chân một cách nhịp nhàng giúp cơ thể không mất sức. Đồng thời giữ tư thế người nổi thăng bằng trên mặt nước lâu hơn.

Ưu điểm của động tác này là sự phối hợp giữa việc đốt cháy calo thông qua sự vận động của cơ bắp với nhịp thở từ bên trong. Vì thế, cơ thể sẽ đốt cháy calo một cách nhanh chóng hơn.

Bơi bướm


 Bơi bướm giúp cơ thể tiêu hao calo rất nhiều bởi nó đòi hỏi sự vận động liên tục một cách mạnh mẽ. Đặc điểm của động tác này là sự ngụp xuống và nổi lên, sự phối hợp giữa  thở và động tác đập nước mạnh mẽ của tay và chân ép cho phần cơ của cánh tay và chân trở nên săn chắc. Các phần mỡ thừa dưới bụng, tay và chân được ép lỏng và thoát ra theo tuyến mồ hôi.

Bơi bướm là kiểu bơi giúp cơ thể đốt cháy lượng calo và chất béo dư thừa mạnh mẽ nhất. Động tác này có đặc điểm là sự ngụp xuống và nổi lên cùng sự phối hợp giữa thở và động tác đập nước mạnh của tay chân sẽ ép cho các phần cơ trở nên săn chắc. Các phần mỡ thừa ở dưới bụng, bắp tay và bắp chân được ép lỏng và thoát ra theo tuyến mồ hôi.


Nếu bạn có điều kiện tậu cho mình một bể bơi riêng thì đừng ngài tốn công tìm hiểu một số cách hướng dẫn xử lý nước hồ bơi. Lý do là khi bạn hiểu rõ việc gì đó thì quá trình sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, thu được kết quả tốt hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...