Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Chọn quần áo bơi lội phù hợp, đúng chuẩn

Tất cả các bể bơi đều đòi hỏi phải có đồ bơi thì bạn mới có thể xuống bơi được. Điều đó hoàn toàn đúng bởi môi trường nước khác với mặt đất rất nhiều và việc mặc đồ bơi giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn thôi. Đồ bơi được bán rộng rãi khắp nơi, kể cả ở bể bơi cũng bán bởi họ xây bể bơi kinh doanh mà. Nhưng bạn phải biết cách sử dụng chúng và bảo quản tốt thì mới sử dụng lâu dài được, đồng thời bảo vệ bản thân bạn.


Độ mặn của nước biển, lượng Clo trong hồ bơi, hóa chất có thể làm bạt màu và hỏng tính đàn hồi của đồ bơi, trước khi xuống nước nên sử dụng nước làm ướt áo tắm để giảm bớt lượng nước biển và nước bể bơi hút vào trong đồ bơi nhằm giảm mức độ gây tổn hại từ bể bơi. Bơi xong nên làm sạch cơ thể sau đó mới cởi bỏ đồ bơi.

Nên giặt đồ bơi trong nước lạnh (không quá 27 độ). Vò nhẹ đồ bơi trong nước với một lượng nhỏ dầu gội, sữa tắm cũng là một lựa chọn tốt để giặt đồ bơi của bạn nhằm đánh tan vết bẩn hay hóa chất trong nước biển, nước hồ bơi còn sót lại. Nên vò đều tay trong 7 - 10 phút.



Áo bơi cần phải được giặt sạch ngay sau khi sử dụng. Đừng vì lười hay bất cứ lý do nào mà vứt chúng vào chậu để rồi… quên béng. Bởi chất dầu từ kem chống nắng hay các loại kem dưỡng da sẽ len lỏi vào từng sợi vải, khiến đồ bơi của bạn nhanh chóng biến dạng.

Cách tốt nhất là giặt bằng tay trong nước lạnh với một lượng dầu gôi vừa phải. Không nên ngâm hoặc để ẩm lâu, vò mạnh tay hay vặn xoắn để vắt đồ bơi. Những động tác mạnh có thể tổn hại, khiến đồ bơi bị mất phom dáng ban đầu. Tuyệt đối không sử dụng nhiều hóa chất, bột giặt, chất tẩy... Do đại đa số nước giặt đều chứa hàm lượng chất tẩy, nếu sử dụng sẽ làm mất màu, lem màu của áo tắm cũng có thể làm mất đi tính đàn hồi của sản phẩm.



Đừng bao giờ cho chiếc bikini, áo tắm bạn yêu quý vào trong máy giặt bởi quá trình kéo, vắt trong máy khiến chiếc áo bơi vốn làm từ chất liệu co giãn bị giãn nhanh chóng, thậm chí có thể bị rách. Hãy chú ý đến những thiết bị bể bơi xung quanh hồ, tránh va phải có thể làm rách quần áo bơi của bạn đấy. 


Nếu bạn cần mặc đồ bơi để ngâm bồn sục hoặc tắm khoáng nóng, tốt nhất bạn nên dùng một bộ đồ bơi riêng và chỉ cần chọn loại giá rẻ để nếu hỏng không cảm thấy tiếc. Ngoài ra bạn cũng nên nhớ là muốn đồ bơi bền và đẹp đừng giặt đồ bơi với nước nóng,và hãy sắm cho mình ít nhất 2 bộ đồ bơi để thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...