Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cách lựa chọn máy bơm nước bể bơi hợp tiêu chuẩn

Xây dựng bể bơi mà không biết cách chọn thiết bị bể bơi thì sẽ không thể cảm thấy vui vẻ vì không biết được chất lượng của đồ vật mình mua. Máy bơm cho hồ bơi là thiết bị cho bể bơi không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống hồ bơi nào. Để lựa chọn loại máy bơm thích hợp cho hồ bơi đồng thời phù hợp với điều kiện kinh tế, người mua cần có những hiểu biết cơ bản về thiết bị này. Những kinh nghiệm chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi cần chọn mua một chiếc máy bơm cho hồ bơi.



Lựa chọn thiết bị bể bơi máy lọc, bên cạnh chất lượng và nhãn hiệu, cần đặc biệt chú ý chọn loại có công suất bơm phù hợp để tiết kiệm tối đa điện năng khi bơm nước. Để xác định công suất bơm phù hợp với hồ bơi, cần đặc biệt quan tâm đến lưu lượng nước và cột áp khi bơm nước. Trong đó, vì lưu lượng nước phụ thuộc vào thiết bị bể bơi máy lọc nước nên phải căn cứ vào thông số của máy lọc để xác định công suất máy bơm phù hợp.



 Khi mua máy bơm cho hồ bơi, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí tương đối bằng cách chọn sử dụng theo kiểu tổ hợp gồm 3 hoặc 4 máy lọc bể bơi để giảm công suất lưu lượng nước cho máy bơm thay vì mua máy bơm có công suất lớn với giá tiền cao hơn. Với cột áp, bạn chọn đường ống có độ dài lớn nhất trong hệ thống để biết được tổn thất cao nhất. Nếu đường ống đó gồm các ống với nhiều kích thước khác nhau thì tính tổn thất ở từng đoạn ống, sau đó cộng lại để ra được cột áp tổng. Những công thức tính lưu lượng, cột áp và cả kích thước đường ống sẽ giúp bạn xác định chính xác các yếu tố cần thiết khi mua máy bơm nước cho hồ bơi. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn có thể nhờ đến những đơn vị chuyên về xây dựng hồ bơi tư vấn cho mình.

Một điều nữa khiến nhiều người khó nghĩ khi chọn mua thiết bị bể bơi máy bơm  là liệu nên mua hàng ngoại nhập hay hàng được sản xuất trong nước khi trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu máy bơm nước hồ bơi khác nhau. Bên cạnh các máy bơm nước hàng nhập với chất lượng tốt thì nhiều dòng bơm nước bể bơi được sản xuất trong nước hiện có chất lượng khá ổn và giá thành tương đối phù hợp cũng là những lựa chọn hợp lý. Hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình khi xây dựng hồ bơi để chuẩn bị các thiết bị phù hợp nhất.


Muốn xử lý nước hồ bơi đúng phương pháp và có hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào việc đọc kỹ hướngdẫn xử lý nước hồ bơi mà còn phụ thuộc vào thiết bị mà bạn sử dụng có đạt yêu cầu hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...