Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Các hóa chất hồ bơi an toàn và hiệu quả

Để nước hồ bơi của bạn luôn trong xanh, tươi mát mỗi ngày, bạn phải vệ sinh hồ bơi đều đặn theo chu kì. Nếu bạn chỉ vớt cặn linh tinh thì hồ bơi của bạn không thể sạch hoàn toàn và thậm chí có mùi hôi khó chịu. Vì vậy, giải pháp hiệu quả cho mọi loại hồ bơi là sử dụng hóa chất hồ bơi để xử lý và khử trùng. Để rèn luyện sức khỏe cơ thể và bảo vệ làn da của bạn luôn khỏe đẹp, hãy xử lý nước hồ bơi thật sạch.





* Nếu không sử dụng đúng phương pháp xử lý nước sạch ở hồ bơi thì sẽ thế nào?

Vào thời điểm nắng nóng, mọi người có xu hướng rủ nhau đi các hồ bơi công cộng để giải nhiệt. Tuy nhiên, việc nhiều người sử dụng chung như vậy sẽ nhanh làm bẩn hồ bơi bởi vì trong quá trình bơi lội cơ thể con người tiết ra mồ hôi và các độc tố. Nó sẽ hòa lẫn vào trong nước, mỗi người góp một ít gộp lại là thành đại rồi.

Việc tiếp xúc trong môi trường bẩn có thể gây các bệnh về da, viêm nhiễm, mẫn ngứa, đau mắt, khô ráp... Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta. Tiếp xúc chung trong môi trường nước bẩn là điều kiện thuận lợi cho các bệnh viêm nhiễm lây lan như viêm phổi,...

Khi bơi lội, cơ thể chúng ta không được bảo vệ hoàn toàn, sẽ có một số bộ phận hở và nguy cơ nước vào là điều khó tránh khỏi như tai, mũi,... dễ gây các bệnh như viêm tai giữa, viêm mũi,...






* Các loại hóa chất bể bơi:

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sử dụng những hóa chất trong các nhóm sau:
  • ·         Nhóm hóa chất khử trùng
  • ·         Nhóm hóa chất diệt rong rêu
  • ·         Nhóm hóa chất điều chỉnh nồng độ pH trong nước
  • ·         Nhóm hóa chất làm trong nước, lóng cặn

Một số loại hóa chất thông dụng trong hồ bơi:

CLO

Có hai loại: dạng bột và dạng viên. Hai loại này đều hữu ích và tùy vào sự lựa chọn của khác hàng.
Dùng để diệt bất kì loại vi khuẩn, rong, rêu trong hồ bơi.


Hoa chat ho boi


PAC

Là loại chất hóa học có màu vàng nghệ hoặc nâu đất. Việc sử dụng PAC rất được ưu chuộng vì đạt hiệu quả cao nhưng giá thành lại rẻ.

Dùng để lóng cặn giúp việc hút cặn diễn ra thuận tiện và hiệu quả.


ĐỒNG SUNFAT

Hóa chất này được sử dụng vì nó giúp làm cho nước hồ trong xanh, tạo cảm giác sạch cho người bơi. Hơn nữa, đồng sunfat là loại hóa chất cũng là một loại hóa chất sử dụng nhanh và rẻ nên được sử dụng rộng rãi.

Dùng để làm nước hồ nhìn trong xanh hơn.

Và một số loại khác.



* Tác hại của hóa chất hồ bơi:

Nếu sử dụng với liều lượng cao quá mức quy định sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.Bởi vì, dù gì nó cũng là chất hóa học mà chất hóa học không bao giờ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Trước khi sử dụng bất kì loại hóa chất bể bơi nào để sử dụng cho hồ bơi của bạn phải tìm hiểu kĩ và sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu, an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin mách bạn một số loại hóa chất hồ bơi thông dụng nhưng nên sử dụng chúng một cách hợp lí.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...