Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Thiết kế nhà đẹp kiểu Nhật

Trong những năm gần đây, nhu cầu xây nhà tăng thấy rõ và vì quá nhiều nhu cầu mà thiết kế nhà cũng có phần phong phú, đa dạng hơn. Một trong những sự lựa chọn được tin dùng nhất đó là thiết kế theo phong cách nhật bản.
Nhật bản là quốc gia có bề dày lịch sử cũng như nổi tiếng với những sáng chế kỳ lạ. Những thiết kế nhà kiểu Nhật thường đơn giản nhưng tiết kiệm được diện tích tối đa từ từng góc cầu thang hay khoảng sân trước nhà. Trong bài này, làm đệm ghế đẹp muốn đem đến vài ý tưởng từ thiết kế của người nhật cho những bạn có hứng thú với thiết kế đặc biệt của sứ sở mặt trời này.



Khoảng sân trước nhà thường bị bỏ trống hoặc chỉ dùng để để đồ lặt vặt. Đối với những thiết kế nhật, không gian sẽ được tiết kiệm tối đa với sự sen kẽ của cây cối. Vẫn thoáng mắt và có không gian để đồ hoặc có thể là một buổi tiệc nhẹ cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.


Với những gian được chia rõ ràng từ phòng ăn, làm việc, phòng khách nhưng vẫn giữ được vẻ thoáng mắt khi nhìn mà không hề làm mất không gian nhà hay sự ấm áp trong nhà.


Buổi tối căn nhà cũng vẫn không trống trải mà ngược lại với đèn trắng nhẹ nhàng càng làm không gian thêm nhẹ nhàng.


Ngôi nhà tuy đơn gian nhưng đầy đủ mọi thứ để tận hưởng cuộc sống. Với chiếc ghế sofa gỗ đơn và làm đệm ghế gỗ cho chiếc ghế sofa để ngay vị trí có cảnh đẹp hoặc không gian thoáng mát đã có ngay một nơi lý tưởng cho ly cafe hay tách trà mỗi sáng.


Dù là không gian nào trong nhà thiết kế luôn hướng đến không gian mở. Với cửa sổ có thể đón nắng tự nhiên vào phòng nhằm làm sạch không khí và đem cảm gian tương mát vào phòng mỗi sáng.


Với thiết kế đa số là gỗ một bộ ghế sofa dài và mua đệm ghế gỗ màu xanh dương đậm làm không gian có phần hài hòa hơn.


Bàn làm việc với hướng mở đón nắng tự nhiên và có thể ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài. Mở cửa sổ có thể đón luồng gió tự nhiên từ bên ngoài vào. 


Buổi đêm nhìn từ bên ngoài ngôi nhà, ấm áp với đèn và cửa được là hoàn toàn bằng kính khiến không gian có phần rộng rãi hơn.


Buổi đêm, ngôi nhà vẫn không buồn chán mà có phần ấm áp, xinh đẹp.
Mỗi ngôi nhà đều là tâm huyết của người chủ nhân nơi đó dù là theo phong cách nào. Tuy nhiên, nếu có thêm ý tưởng để ngôi nhà có phần lung linh hơn thì thật tuyệt đúng không nào???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...