Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

BÍ QUYẾT CHỌN MUA ĐÈN LED THÔNG THÁI

Bỗng một ngày, thiết bị LED chiếu sáng của bạn bị cháy, hư hỏng. Đừng lo lắng, cho dù bạn là một cô gái không biết gì về điện hay một chàng trai không có thời gian quan tâm đến những chiếc bóng đèn thì sau khi đọc bài viết của Bóng đèn cao áp các bạn sẽ trở thành một chuyên gia chọn mua bóng đèn LED thông thái ngay thôi.



Để mua được đèn led chất lượng cao thật sự, bạn chỉ cần quan tâm đến 3 vấn đề sau :

1. Xem xét xem bộ đèn led đó có bền không? 

Làm sao chúng ta có thể nhìn mà biết được bộ đèn led này có bền không ? Có hai yếu tố có thể xác định được : Một là kết cấu tản nhiệt phải bằng nhôm đúc nguyên chất dày, thiết kế rãnh tản nhiệt lớn, hai là cam kết bảo hành từ người bán, thông thường nếu một bộ đèn led tốt bền thật sự thì người bán sẵn sàng bảo hành cho bạn từ 5 năm đến 10 năm sử dụng.

2. Xem xét xem ánh sáng của bộ đèn led có mạnh không?

Bạn cứ yêu cầu mở sáng một số bộ đèn led cùng công suất bạn sẽ thấy đâu là đèn led có ánh sáng mạnh nhất (Lưu ý nên bật sáng và so sánh trong phòng tối thì mới có thể phân biệt chính xác).


3. Xem xét xem ánh sáng đèn led phát ra có TRONG hay không ?

Ánh Sáng TRONG : dưới ánh sáng này, màu sắc của các đồ vật nội thất sẽ hiện lên thật như dưới ánh sáng mặt trời ban ngày. Không gian sẽ có cảm giác trong suốt, không tạo cảm giác mờ ảo. Ánh sáng TRONG là ánh sáng có chỉ số ĐỘ TRUNG THỰC ÁNH SÁNG Ra hơn 85 (Chỉ số này càng cao càng tốt, Ánh sáng mặt trời cao nhất là 100, hiện nay đèn led Osram có thể cung cấp Ra97).

Để xem xét chỉ số này, bạn cũng mở sáng để so sánh một số bộ đèn led trong phòng tối, chiếu đèn vào bức tranh hoặc bình hoa nhiều màu sắc, mắt bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được độ TRONG của ánh sáng.


Chỉ cần xem xét 3 vấn đề nêu trên là bạn có thể trở thành chuyên gia tiêu dùng đèn LED thông thái. Đèn led khách sạn chúc các bạn sẽ chọn được các bộ đèn led chiếu sáng đẹp và chất lượng cho ngôi nhà của bạn.

Cần thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách click vào Đèn chiếu sáng công trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...