Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

NHỮNG DÒNG LAPTOP TỐI ƯU KHI CHỌN MUA MÁY TÍNH HIỆN NAY

Thời đại công nghệ mới xuất hiện với cạnh tranh khốc liệt của các là một tín đồ của công nghệ, đặc biệt yêu thích sự thanh thoát, nhẹ nhàng, những món đồ công nghệ hiện đại, thời trang, sang trọng thì bạn không nên bỏ qua những mẫu laptop dưới đây. Hãy cùng sửa máy tính tại nhà quận 1 điểm qua những mẫu laptop đẳng cấp làm khuynh đảo thị trường Việt trong nửa đầu năm qua nhé.
Trước tiên bạn không thể không nhắc đến vị trí đầu là Apple MacBook 12.

Apple luôn đi đầu trong việc tiên phong cho ra những dòng sản phẩm mới đi theo xu hướng thời đại và luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên thị trường tiêu dùng. Để đón đầu xu hướng tinh tế cũng như nhỏ tiện lợi cho việc sử dụng cũng như di chuyển thì Apple MacBook 12 inch (34 triệu đồng):Tuy cấu hình không quá mạnh (chip Core M, ổ SSD 256 GB, RAM 8G) nhưng Apple MacBook vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo, được giới trẻ, giới doanh nhân, dân văn phòng ưa chuộng nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng, gọn nhẹ, kích thước 13,1 mm, nặng 920 gram.

Apple MacBook 12

Ông trùm tiếp theo là đều với sự thành công vượt bậc của mình thì hiện tại với phân khúc thị trường dành cho laptop giá trung bình nhưng đặc biệt với dòng Dell XPS 13 (từ 36 triệu đồng): Được xem như biểu tượng của Dell, với thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 15mm, trọng lượng 1,3kg, Dell XPS 13 có thể coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai ưa chuộng sử dụng hệ điều hành Windows. Cấu hình của nó cũng gây ấn tượng mạnh khi sở hữu Intel Core i5, RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB.
Dell XPS 13




Lenovo Thinkpad X1 Yoga (45 triệu đồng):

Theo Sửa máy tính tại nhà quận 12 chiếc Lenovo Thinkpad X1 Yoga là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách năng động, chuyên nghiệp và sự linh hoạt nhờ vào khả năng lật xoay 360 độ ấn tượng. Máy nặng 1,3 kg, màn hình siêu mỏng 14 inch, chống chói hiệu quả, hơn thế máy còn có độ bền cao, khả năng chống va đập ở mức độ nhẹ. Tại Việt Nam, ThinkPad X1 Yoga được bán với nhiều cấu hình khác nhau. Từ cấu hình cơ bản với chip Intel Core i5-6200U 2,8GHz, RAM LPDD3 8GB, ổ SSD 128GB SATA3 cho tới phiên bản dùng chip Intel Core i7-6600U 3,4Ghz, RAM 16GB, ổ SSD 512GB.

Lenovo Thinkpad X1 Yoga

LG Gram (từ 25,2 triệu đồng): Được xem là mẫu laptop nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, đợt ra mắt  vào tháng 8 vừa qua đã để lại công chúng những ấn tượng mạnh mẽ. Thiết kế siêu mỏng, chỉ vỏn vẹn 970 gram. Không những vậy, thời lượng pin của LG Gram cũng được xếp vào hàng khủng khi có thể hoạt động liên tục gần 18 giờ, bạn có thể làm việc hay giải trí cả ngày mà không lo đến vấn đề sạc pin cho máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có kích thước mỏng, nhẹ thì LG Gram 14Z970-G sẽ là một ứng viên sáng giá trong phân khúc này. Không những mỏng mà nội lực cũng vô cùng mạnh mẽ, dung lượng pin khủng, cấu hình ổn định đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản từ làm việc, học tập cho đến giải trí. Rất xứng đáng để bạn bỏ túi tiền ra để sở hữu em nó.

LG Gram
Với các tính năng mỏng, nhẹ, cấu hình ổn và phân khúc giá không quá cao đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng. LG Gram đã thể hiện rất đúng vai trò của mình, vì thế sở hữu được em nó thì quá tuyệt vời rồi.


HP Spectre 13 (38 triệu đồng): Model này sở hữu trọng lượng chỉ 1,1kg, kích thước 13 inch, độ dày 10,4mm, được xếp vào hàng top của mẫu laptop siêu nhẹ. Thiết kế sang trọng với khung mạ vàng nổi bật, thân máy cứng cáp với chất liệu từ sợi carbon. HP Spectre 13 sở hữu cấu hình Intel Core i7, ổ SSD 256 GB và RAM 8 GB.

HP Spectre 13


Còn chần chừ gì khi không nghĩ đến việc lựa chọn 1 trong các dòng sản phẩm máy tính này để có thể theo kịp xu hướng cũng như tìm kiếm cho mình người bạn đồng hành tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...