Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Những ý tưởng kỳ lạ của giới thiết kế sofa

1. Chắp vá là thường xuyên nhất liên quan đến mền. Một khi nghề thủ công ra khỏi nhu cầu kinh tế, mền ván vẫn được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế người Anh Lisa Whatmough của Squint Limited đã áp dụng kỹ thuật chắp vá như là vật liệu bọc cho dòng sản phẩm đồ gỗ vui nhộn và funky bespoke. Chỉ cần một trong những đồ nội thất bọc ghế văn phòng sang trọng của nó sẽ làm sáng bất kỳ góc tối nào. 


Đây là những mảng tiêu cực sống động.

2. Sitscape là một khu vực ngồi dài gần 20 feet. Hình thức biến đổi việc sử dụng thường xuyên của một chiếc ghế; thiết kế dựa trên vị trí ngồi cụ thể và sự chuyển đổi mịn giữa chúng. 

Dựa trên vị trí thư giãn ưa thích của mọi người, nhà sản xuất tạo ra sáu vị trí cơ bản và hình thành một sự phù hợp hoàn hảo cho họ. Do đó, Sitscape cung cấp các khả năng quen thuộc cho thư giãn.

3. Bộ sofa hiện đại của nhà thiết kế Manfred Wakolbinger là mảnh đồ gỗ đầu tiên mà nhà điêu khắc nổi tiếng người Áo đã tạo ra cho Wittmann. Cả hai tác phẩm nghệ thuật và chức năng chỗ ngồi, Chill Out đã được lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế của chuyến thăm đến phương Đông và phòng của những năm 1970. 


Ghế ngồi đa năng này có nhiều chức năng như ghế sofa và ghế xếp hai người có thể chứa được một số người (có một chiếc ghế tựa cá nhân). Thiết kế này có các hàng ghế đệm lăn bằng tay đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ nhưng tinh tế.

4. Hãy nhớ đến cái ghế của Chesterfield của bà bạn? Vải hoa cổ điển của nó và frills có thể đã đưa bạn đi, nhưng những nút đã được một tính năng thiết kế tiện lợi. Vâng, bây giờ bạn có thể có phiên bản cập nhật của riêng bạn. 


 Hệ thống ngôi sao của ghế sofa hiện đại được trưng bày ở đây được thiết kế bởi Enrico Buscemi và Piergiorgio Leone và được trình bày tại Hội chợ Đồ gỗ Milan. Chúng là một phần của Giovannetti Collezioni, được biết đến với thiết kế nội thất sáng tạo. Làm bọc ghế sofa uy tín.


Thật dễ dàng để biết tại sao họ gọi bộ sưu tập của họ là Hệ sao, vì những nút này gợi nhớ lại các ngôi sao vào ban đêm.
5. Nếu được sử dụng phù hợp, ánh sáng có thể thêm ấm áp và năng lượng vào bất kỳ phòng nào. Các nhà thiết kế đã sử dụng hiệu ứng của nó trong ngôi nhà sáng, nhưng đã đi thêm một bước nữa bằng cách kết hợp nó vào đồ nội thất.


Như trong chiếc ghế sofa này làm bằng acrylic sáng lên từ bên trong. Hiệu quả là tuyệt vời, như nhà sản xuất của Nhật Bản Waazwiz chứng minh. Sự phát sáng nhẹ của ghế sofa chiếu sáng này có tác dụng nhẹ nhàng trên mắt, đặc biệt là khi xem truyền hình.

6. Ghế sofa Home Sweet Home mang lại cả sự thoải mái và riêng tư. Ở bên ngoài, nó được tráng và láng; bên trong là bọt polyurethane với vỏ da có thể tháo rời. Như bạn thấy, sofa Home Sweet Home giống như một căn phòng nhỏ; chỉ cần thêm một bức màn cho một nơi tư nhân để thư giãn.


7. Nội thất Cor đi cùng với Lava Sofa. Cùng với các nhà thiết kế Kristen Antje Hoppert và Steffen Kroll của Studop Vertijet, Lava là một tác phẩm nghệ thuật và một đồ nội thất. Các khả năng là vô tận như thảm mềm, bọc biến đổi ngay cả sàn nhà thành một phần của ghế sofa.


8. Sofa Do Lo Res là một thiết kế sáng tạo của Ron Arad. Nó bao gồm nhiều khối mềm ở nhiều độ cao khác nhau, sắp xếp thành các hàng và được cố định bằng một thanh ngang bằng thép. Chúng được làm bằng bọt polyurethane mật độ khác nhau. Chọn vải bọc ghế sofa đúng để có nhưng chiếc ghế vừa ý.
Một bọt cứng được sử dụng ở dưới đáy của mỗi bộ phận để nắm chặt chân thép, trong khi bọt mềm ở đầu giúp đảm bảo tối ưu. Các đơn vị có thể được sắp xếp lại để tạo thành nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...