Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

8 mẫu phòng khách tông trắng thuần khiết hút hồn giới thiết kế

Trong thế giới thiết kế, có nhiều hơn một màu là cách nói chung không để một màu duy nhất cho mọi trang trí. Sử dụng duy nhất một tông màu cho cả căn phòng được coi là điều vô cùng nhạt nhẽo. Một căn phòng thường có sự tương phản giữa ba hoặc nhiều màu sắc cho một căn phòng độc đáo và cá tính . 

Tuy nhiên, đối với những người thực sự thiết lập sử dụng phần lớn một màu để tạo thành phòng khách, vẫn còn rất nhiều lựa chọn thú vị xung quanh! Phòng khách đơn sắc lại một lần nữa được hợp thời trang và cũng giống như hầu hết các phòng khác, đó là những điểm trung lập giữ vững ở đây.


Một phòng khách đơn sắc chủ yếu là không gian nơi bạn chỉ sử dụng một màu ngay cả khi bạn mang màu sắc, sắc thái và màu sắc khác nhau của nó. Như căn phòng trên có thể thấy màu sắc chủ đạo là trắng. Chiếc ghế sofa được may vỏ đệm ghế màu đen nhằm tạo sự tương phản cho căn phòng. Những họa tiết trắng đen cũng khiên cho không gian thêm phần sinh động mà không quá chói mắt.


Tất nhiên, luôn có một yếu tố tối trong phòng và đôi khi bạn có thể sử dụng dấu nhấn đầy màu sắc để tạo cho không gian đơn sắc sự biến đổi cá nhân của riêng bạn!


Ngày nay, nó là sự biến đổi của phổ biến nhất của tất cả các không gian sống đơn sắc - những người đơn thuần - để dành thời gian dưới ánh đèn sân khấu.


Chắc chắn, có một vài tông màu xám nhạt hơn giữa một chút; nhưng điều đó chỉ bổ sung vào sự hấp dẫn thị giác tổng thể. Ngồi lại và tận hưởng không gian của riêng bạn mà thôi.


Tương phản vẫn là một phần quan trọng của không gian sống đơn sắc và thêm một chút màu đen ở đây và ở đó với không gian sống màu trắng giúp vô số. 


Điều này có thể đến dưới dạng gối nhấn với đường ống màu đen, khung cửa sổ bằng kim loại màu tối, hoặc thậm chí là tấm trải giường đơn giản bằng màu đen và trắng. chú ý đến những chi tiết như làm đệm ghế đẹp, màu sắc, kiểu dáng chiếc bàn, ghế trong phòng.


Hãy nhớ rằng mặc dù dòng giữa một phòng khách đơn sắc ngâm trong màu trắng và một trong những mà veers đối với một màu tối thiểu, bảng màu đen và trắng có thể được khá mỏng ở lần! 


Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng có một yếu tố tối tương phản trong nó tất cả các nơi nào đó để neo phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...