Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những bể bơi hùng vĩ không thể tin là do người làm

Nhiều vô kể những công trình kiến trúc đặt biệt trên thế giới. Dưới đây dịch vụ xử lý nước hồ bơi sẽ giới thiệu đến bạn những bể bơi được hàng ngàn người mơ ước đến một lần.

Kohanaiki, Hawaii
Từ Kohanaiki Clubhouse


Một khung cảnh núi ấn tượng khác xuất hiện trên Big Island of Hawaii, nơi hồ bơi vô cực dài 25 m ở Kohanaiki nằm gần các dòng dung nham chảy từ núi lửa Mount Kilauea liền kề. Nó đặc biệt đẹp vào ban đêm, với bầu trời đầy sao trên.


NBA Stephen Curry có thể đang bơi trong làn đường bên cạnh bạn vì Kohanaiki là câu lạc bộ tư nhân với thành viên có chi phí 150.000 đô la mát, thậm chí trước khi trả 25.000 đô la hàng năm.


Nếu bạn cảm thấy muốn giải tỏa tiền mặt về nơi ở, $ 650,000 sẽ giúp bạn 45 đêm một năm.
Kohanaiki, 73-2055 Ala Kohanaiki, Kailua-Kona, HI 96740

Ski Portillo, Chile
Trong những dãy núi Andes của Chilê, Ski Portillo, một trong những khu trượt tuyết lịch sử nhất của Nam Mỹ, cũng là nơi có một hồ bơi khá đặc biệt.


Bạn sẽ rất vui khi biết nó được nung nóng, nhờ năng lượng địa nhiệt của núi, làm cho nó hoàn hảo để nhẹ nhàng thư giãn chân tay mệt mỏi sau một ngày trên sườn núi. Ngắm cảnh hoàng hôn trên hồ Laguna del Inca bên dưới có một bộ bơi đặc biệt. Với ý định xây bể bơi kinh doanh cho những người có tiền.


Bể bơi được cung cấp miễn phí cho khách của khách sạn, trong khi mùa trượt tuyết kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10. Một phòng nghỉ trong tuần ở phòng xem thung lũng với thang máy nâng và bốn bữa ăn hàng ngày chạy từ 3.750 đô la.


Ski Portillo, Ruta 60 420, Los Andes, Región de Valparaíso, Chi lê

Four Seasons Serengeti, Tanzania



Bạn không chỉ là những người frolicking ngoài trời tại Four Seasons Safari Lodge Serengeti.
Khách sạn Four Seasons Serengeti.


Như những hồ bơi với tầm nhìn đi, Four Seasons Safari Lodge Serengeti thật là khó khăn, nơi các gia đình voi là bạn đồng hành thường xuyên của bạn dưới đây.


Các lỗ tưới mà nó nhìn ra các tính năng khách truy cập khác như ngựa vằn và sư tử thường xuyên, nhưng may mắn bạn đang giữ ở một khoảng cách an toàn.


Hồ bơi mở cửa từ mặt trời mọc đến hoàng hôn, nhưng ngay cả sau đó bạn có thể theo dõi hành động thông qua một kênh truyền hình dành riêng với một camera hồng ngoại. Mức giá tại Four Seasons Safari Lodge Serengeti bắt đầu từ $ 1,315 một đêm, bao gồm tất cả các bữa ăn.
Four Seasons Safari Lodge Serengeti, Trung tâm Serengeti, Vườn quốc gia Serengeti, Tanzania.

Il Sereno, Hồ Como, Ý
Trong khi Lake Como ở Italy chính là điểm hoàn hảo cho sự nhúng, một lựa chọn ấm hơn nữa lại đến ở Il Sereno, nơi nhìn ra nó. Đây là khách sạn mới nhất và là khách sạn đầu tiên được xây dựng trong nhiều thập kỷ ở khu vực luôn luôn thời trang.




 Bể bơi vô cực rộng 20 m đầy nước nóng mặt nóng, trong khi boong tắm và quầy bar toàn cảnh xung quanh là nơi hoàn hảo để nhâm nhi ly cocktail hoặc những người đang xem.


 Bể bơi dành cho khách chỉ với giá phòng ban đêm bắt đầu từ $ 825.


Khách sạn Il Sereno, Via Torrazza 10, 22020 Torno CO, Ý

Temple House, Thành Đô, Trung Quốc
Thành phố thủ đô cổ đại của Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, là nơi có một khách sạn kiểu dáng đẹp với hồ bơi Instagram xứng đáng nhờ cửa sổ điêu khắc nổi trên.


 Hồ bơi trong nhà rộng 25 mét này phản chiếu ánh sáng phản chiếu từ ánh sáng được thiết kế để giống với các bậc thang trà dốc nằm rải rác khắp cảnh quan Tứ Xuyên.


 Một hỗn hợp tre, gỗ và đá hoàn thiện nội thất nhẹ nhàng. Khách sạn chỉ có thể ở trong một phòng đôi từ $ 290 trở lên mỗi đêm. Nếu có ý định thiết bị bể bơi thì đây là những ý tưởng tuyệt vời.


Nhà đền 81, Tấn Giang, Thành Đô, Trung Quốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...