Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Sự kết hợp giữa bể bơi vô cực và nước mặn sẽ tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời


Bạn đã biết về bể bơi vô cực và sử dụng nước mặn thay vì nước ngọt cho hồ bơi là gì chưa, nếu bạn sử dụng nước mặn thì sẽ giảm thiểu được lượng hóa chất hồ bơi gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn, hơn thế nước nước mặn còn chứa các khoán chất rất có lợi cho sức khỏe.





Bể bơi vô cực (infinity pool) là dạng hồ bơi được thiết kế để nước trong hồ chảy tràn qua khỏi thành hồ làm cho mặt hồ luôn phẳng như gương, tạo cảm giác hồ nước như kéo dài bất tận đến vô cực. Trên thế giới, những hồ bơi vô cực độc đáo nổi tiếng được nhiều người biết đến thường được đặt ở tầm cao đủ để bạn hướng tầm nhìn ra xa, chiêm ngưỡng được cả những phong cảnh tận đường chân trời mà không bị giới hạn.

Hồ bơi khoáng mặn hay nói cách khác là hồ bơi nước biển nhân tạo với công nghệ xử lý nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới nhằm trung hòa các ion trong nước sẽ tạo ra các hoạt chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.



Các lợi ích từ hồ bơi khoáng mặn:

Theo các chuyên gia, các chất dinh dưỡng từ nước biển được da hấp thụ tối đa khi nước nóng tới 37 độ C, nhưng việc tắm biển bình thường ở nhiệt độ 20-25 độ C cũng có hiệu quả tốt. Cơ thể và da của bạn nếu tiếp xúc với nước có chứa hàm lượng muối nhất định sẽ trở nên săn chắc và trông khỏe mạnh hơn nhiều. Nước có chứa muối giống như bạn đi bơi ngoài biển, bạn sẽ cảm thấy cở thể bạn được tẩy sạch toàn bộ những vi khuẩn bám trên bề mặt mà bình thường không thể kỳ rửa ra được,loại bỏ các tạp chất đeo bám trên cơ thể của bạn. Các vết thương nhỏ cũng được muối sát trùng và làm lành vết thương nhanh hơn



Nước biển trong bể bơi hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất bể bơi nào, độ mặn của nước biển ở mức thích hợp cùng hàm lượng vi khoáng cao là điều kiện lý tuởng để chăm sóc làn da và bồi bổ sức khỏe.
Trong nước biển có nhiều dược chât hơn trong cả kem đánh răng tốt nhất, oxy trong nước biển có thể cho bạn nụ cười ngời sáng với hàm răng trắng một cách tự nhiên.
Nước biển có tác dụng tăng cường khả năng tự bảo vệ của cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, làm tăng số lượng hồng cầu và ổn định nhịp tim, không phải ngẫu nhiên mà các bác sĩ lão khoa thường “kê toa” tắm biển đối với bệnh nhân lớn tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...