Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hướng dẫn xử lý nguồn nước hồ bơi sạch và an toàn khi sử dụng

Bạn đã sở hữu một hồ bơi xinh đẹp và như ý nhưng làm sao để nguồn nước trong đó luôn trong xanh và không bị nhiễm hóa chất hồ bơi, chất bài tiết của con người an toàn khi sử dụng. Sau đây là vài cách làm hiệu quả bạn có thể áp dụng theo.


Máy lọc hồ bơi tự nhiên


Thay thế máy lọc xử lý nước là khoáng sản; đồng và bạc, có đặc tính kìm khuẩn tự nhiên. Khoa học hiện đại đã khai thác các phân tử O³,Ozone là một chất khí được bơm vào đường ống nước, nơi nó giết chết bất cứ điều gì nó tiếp xúc với nó.
Các cách để làm giảm đáng kể lượng clo cần thiết để giữ cho hồ bơi của bạn vệ sinh và ngăn chặn sự sinh sôi của tảo. Hệ thống ánh sáng tia cực tím bắn phá các nước với tia UV, sử dụng hàng ngàn năm cho mục đích vệ sinh. Cho phép bạn để giảm tiêu thụ clo của bạn bằng 50% hoặc nhiều hơn.

Chuyển đến muối hoặc đi đến phương pháp tự nhiên


Trong khi hồ bơi nước mặn có lợi ích nhất định trong hồ bơi khử trùng bằng clo, hóa chất tự do nhất và thân thiện với môi để có một hồ bơi tự nhiên. Đây là những hồ bơi giống như với các nhà máy trong khu vực nước nông mà tự nhiên làm sạch nước. Hồ bơi tự nhiên dựa vào thực vật, lọc và lưu thông để giữ cho nước sạch.

Hồ bơi nước mặn là tự khử trùng tự nhiên và phá vỡ các vi khuẩn và vi trùng. Bằng việc sử dụng điện phân, các muối biến thành clo, và có thể được tái sinh một lần nữa. Hệ thống nước mặn sản xuất các sản phẩm phụ khử trùng ít hơn và tác dụng phụ (bao gồm cả làn da bị kích thích, ngứa mắt, vấn đề về phổi và các triệu chứng hen suyễn như) so với hồ clo.

Hóa chất bể bơi tự nhiên


Sản xuất, vận chuyển và lưu trữ của clo sẽ ảnh hưởng đến môi trường. Khi bạn mua ít hơn clo, hoặc bạn sử dụng một hệ thống muối, nó làm giảm nhu cầu tổng thể, và việc sản xuất giảm. Chỉ cần một chủ sở hữu hồ bơi sử dụng một thanh lọc thay thế nước tự nhiên có thể làm giảm lượng clo trong môi trường đáng kể.
Rất nhiều sản phẩm hồ bơi xanh và hóa chất bể bơi giảm thiểu sử dụng clo của bạn. Dòng sản phẩm thân thiện với môi như hóa học tự nhiên, làm sạch nước hồ bơi và giữ thăng bằng mà không sử dụng clo hoặc hóa chất độc hại.

Cây hồ bơi và bụi cây giúp hấp thụ khí carbon dioxide và một số các sản phẩm phụ khác từ hóa chất hồ bơi truyền thống. Thậm chí nếu bạn không có một hồ bơi tự nhiên, bạn vẫn có thể trồng một số loại cây sạch gần hồ bơi, để giúp lọc các loại đất xung quanh hồ bơi của bạn, và làm sạch không khí!
Vì vậy, chỉ thêm một bộ lọc tự nhiên và kết hợp đưa yếu tố thiên nhiên vào hồ bơi của bạn, hoặc xem xét chuyển sang một clo muối hoặc hóa chất thiên nhiên. Bạn có thể giảm sự phụ thuộc của bạn về clo và algaecides, nhưng vẫn có hồ bơi  nước tinh khiết và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...