Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Top 3 loại thuốc giúp kéo dài cuộc yêu tốt nhất hiện nay

Ngày nay đa phần các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ đều được sản xuất dưới dạng gel bôi, thuốc xịt hay viên uống. Thành phần chính của chúng thường có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, một số loại thì được tích hợp thêm hoạt chất gây tê với hàm lượng nhỏ để trì hoãn thời gian xuất tinh. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình một loại thuốc phù hợp nhất.

Top 3 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Black Panther
Black Panther là một trong những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật Bản đang được các quý ông săn lùng tìm mua về sử dụng. Thuốc được điều chế từ các nguyên liệu như tocopherol , methylparaben, Propylparaben… được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và không có chất gây tê nên mang lại hiệu quả an toàn cho người sử dụng.
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Công dụng của Black Panther:
  • Giúp kéo dài thời gian”yêu” , cho cuộc yêu thăng hoa tràn đầy hứng khởi
  • Chống lại tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, tăng cường sinh lực cho phái mạnh
  • Tạo cảm giác mới mẻ cho đời sống chăn gối vợ chồng.
Đánh giá về thuốc Black Panther:
  • Ưu điểm: Thuốc dạng xịt nên dùng rất đơn giản, tiện lợi. Trước khi quan hệ chỉ cần rửa sạch dương vật, lau khô rồi xịt thuốc xung quanh bao quy đầu, chờ cho thuốc ngấm là có thể hành sự. Thuốc không chứa chất gây tê nên các cặp đôi có thể quan hệ theo đường miệng thoải mái.
  • Nhược điểm:  Black Panther chỉ có tác dụng tức thời trong mỗi lần quan hệ khi được sử dụng. Một số quý ông từng sử dụng loại thuốc này cho biết thuốc ngấm hơi chậm, họ phải canh thời gian để xịt thuốc trước khi quan hệ từ 40-50 phút. Thêm vào đó nếu sử dụng  Black Panther kéo dài thì cũng có hiện tượng lờn thuốc và phải tăng liều xịt. Các chuyên gia y tế cũng đặc biệt lên tiếng cảnh báo các quý ông không nên lạm dụng loại thuốc xịt này bởi  thuốc làm giảm cảm giác kích thích ở nam giới và khi sử dụng kéo dài sẽ dần khiến các quý ông bị liệt dương, “cậu nhỏ” khó cương cứng khi quan hệ, từ đó gây nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao. Thuốc cũng có thể khiến cho lớp màng âm đạo bị tê liệt, khiến phái nữ bị mất khoái cảm khi yêu. So với các sản phẩm cùng loại thì giá bán của loại thuốc này thuộc hạng tương đối cao
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Power Delay Cream
Được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng Doc Johnson danh tiếng của Mỹ Power Delay Cream cũng được đánh giá là một trong những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm tích hợp hai tính năng trong 1: Vừa giúp bôi trơn và tạo độ ẩm cho âm đạo, vừa có hoạt chất Benzocain 7,5% chữa xuất tinh sớm cho cuộc yêu kéo dài lâu hơn.
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Công dụng của  Power Delay Cream
  • Làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ
  • Hoạt động như một chất bôi trơn giúp “cậu nhỏ” dễ dàng thâm nhập vào âm đạo
  • Cải thiện chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng
Đánh giá về thuốc Power Delay Cream:
  • Ưu điểm: Thuốc có dạng kem bôi ngoài nên sử dụng rất tiện lợi. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, cho hiệu quả nhanh. Chỉ cần thoa kem vào đầu dương vật chờ trong vài phút là có thể kéo dài cuộc yêu gấp 3-4 lần. Thuốc Power Delay Cream tích hợp nhiều tính năng cùng lúc và đặc biệt thích hợp cho các quý ông đang bị xuất tinh sớm.
  • Nhược điểm: Cũng như thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt, loại thuốc này loại thuốc này chỉ cho hiệu quả trong mỗi lần sử dụng, không giúp điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh. Do chứa thành  phần chất gây tê nên việc dùng Power Delay Cream có thể khiến đấng mày râu phần nào mất đi cảm giác chân thật.
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Vimax Pills
Đây là một sản phẩm của Canada có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các thành phần của Vimax Pills bao gồm vitamin E, nhân sâm, bột cây bạch quả, cây cọ lùn, bột gạo…Thuốc được điều chế dưới dạng uống.
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ
Công dụng của Vimax Pills
  • Tăng cường sinh lý cho phái mạnh
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Giúp dương vật cương cứng dễ hơn và kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ
  • Cải thích kích thước dương vật, cho cậu bé to và dài hơn
  • Tăng ham muốn tình dục
Đánh giá về thuốc Vimax Pills:
  • Ưu điểm: Thuốc mang lại tác dụng từ bên trong nên cho hiệu quả lâu dài
  • Nhược điểm: Hiệu quả khác nhau ở mỗi người tùy theo cơ địa sử dụng. Tác dụng thuốc đến một cách từ từ và phải dùng trong thời gian dài mới có kết quả. Vimax Pills được điều chế dưới dạng viên uống nên đôi khi bạn có thể quên uống thuốc.
Trên đây là top 3 loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất cho phái mạnh, bạn có thể tham khảo và mua cho mình một sản phẩm thích hợp cần sử dụng. Thêm vào đó nếu đang gặp phải các trục trặc về sinh lý gây ảnh hưởng đến khả năng giường chiếu thì nên tìm cách điều trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.
SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG rất tự hào vì chúng tôi là một địa điểm cung cấp thuốc kéo dài thời gian quan hệ uy tín bao gồm những loại thuốc như thuốc cường dương dạng uống và thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt cùng hàng loạt những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới khác nhau.
Điều đặc biệt để bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi chính là SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG chỉ nhập hàng chính hãng và có giấy tờ chứng nhận đàng hoàng. Ngoài ra, chúng tôi có gốc là một nhà thuốc tây mang tên Kim Anh có 02 chi nhánh trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, dược sĩ tại công ty chúng tôi được cấp giấy phép hành nghề từ Bộ Y Tế và các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...