Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tìm hiểu về băng tải gân v và ứng dụng của nó

Các doanh nghiệp đang tìm một bước đột phá cho dây chuyền sản xuất kinh doanh của mình nhưng chưa lựa chọn được nhà cung ứng uy tín, hãy ghé lại đây và cùng tìm hiểu về hệ thống băng tải hàng hóa của công ty Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi. Việt Thống Hưng Thịnh là địa chỉ chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các sản phẩm băng tải băng chuyền, các máy móc phụ kiện hỗ trợ công tác sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tụy với nghề, Việt Thống Hưng Thịnh tự tin giới thiệu với các doanh nghiệp các loại băng tải hàng, đặc biệt trong đó phải nhắc tới băng tải cao su gân v, chiếc băng tải này nằm trong danh sách các loại băng tải được tin dùng nhiều nhất của công ty chúng tôi.
Băng tải cao su gân V thuộc hệ thống băng tải hàng hóa, là loại băng tải thích hợp cho việc xử lý vật liệu rời hoặc túi, chống trượt vật liệu trôi ngược lại, có hiệu suất làm việc cao.

Băng tải cao su gân V là một sản phẩm rất cần thiết cho các nhà máy xí nghiệp hiện nay, nổi bật với khả năng ma sát cao không trơn trượt giúp chuyển hàng hóa 1 cách an toàn, có thể tải được hàng hóa lên một mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang của băng tải rất hiệu quả. Băng tải cao su gân V với chữ V đúc và tích hợp trực tiếp vào bề mặt băng tải. Để tăng ma sát cho dây chuyền băng tải, để tải được vật liệu lên các nơi có độ dốc lớn. 
 
Tính năng của băng tải cao su gân V
Dây băng tải cao su gân V là một loại dây băng tải được thiết kế có các đường gân gắn liền với bề mặt trên của dây băng tải, để tạo độ mạ sát và tăng cường lực kéo, dùng để vận chuyển các vật liệu dạng bột, dạng hạt, các loại vật liệu được đóng trong bao bì được chuyển tải trên đoạn đường có góc nghiêng 0-35 độ. 
  • Công suất truyền tải lớn.
  • Sức căng (lực kéo đứt) lớn.
  • Độ giãn thấp, chịu va đập mạnh.
  • Có độ bền cao, thích hợp cho đường tải dài.
Băng tải cao su gân V và những ứng dụng trong sản xuất kinh doanh
 
Ứng dụng của băng tải cao su gân V
  • Băng tải cao su gân V là một sản phẩm cần thiết cho các nhà máy xí nghiệp, nổi bật với khả năng ma sát cao không trơn trượt, giúp vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng và an toàn.
  • Vận chuyển được các loại hàng hóa lên 1 mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang
  • Vận chuyển được các loại vật liệu dạng bột dễ chảy, trượt khi di chuyển
  • Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 15-25 độ, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 độ thậm chí 45 độ.
  • Các sợi gân nối được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quanh các trục quay được dễ dàng
  • Các đường gân nổi phía trên băng tải là những đường gân liên tục hình chữ V để tăng cường độ chịu kéo
  • Băng tải gân thường ứng dụng tại các cầu cảng, cấp hàng đóng vào trong container, vận chuyển lúa gạo vào - ra kho, vận chuyển bột kính, vận chuyển than, xi măng
  • Băng tải gân làm tăng ma sát dẫn đến giảm sự trơn trượt của hàng hóa đồng thời làm tăng hiệu quả khối lượng hàng hóa vận chuyển.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm 1 băng tải khác của chúng tôi

Băng tải khung nhôm định hình với trọng lượng nhẹ có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Băng tải sử dụng các phụ kiện nhôm định hình như con trượt, ke góc để lắp ráp, vì thế có tính linh hoạt cao, có thể tái sử dụng nhiều lần. Sử dụng hệ thống băng tải trong các ngành sản công nghiệp giúp quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, liên tục, tăng hiệu quả sản xuất, giảm sức lao động và tiết kiệm thời gian sản xuất

Cấu tạo băng tải khung nhôm định hình

  • Băng tải khung nhôm định hình được chế tạo bằng nhôm tấm được anodied hóa sáng bóng bề mặt, chống xước, chịu lực tốt. Khả năng chống tĩnh điện tốt: Nhôm có hệ số dẫn điện cao so với các vật liệu khác ( như sắt, inox,…) giúp giải phóng lượng điện dung sinh ra trong quá trình ma sát, giảm tối đa ảnh hưởng của dòng điện tích tụ, tránh gây ảnh hưởng tới các sản phẩm.
  • Khung nhôm định hình được sản xuất theo phương pháp đùn ép, nguyên liệu là nhôm 6063, với độ nguyên chất cao, đảm bảo cho nhôm định hình công nghiệp có độ bền cao.

Ứng dụng của băng tải khung nhôm định hình

Băng tải khung nhôm định hình được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất băng tải, bàn thao tác dùng trong dây chuyền băng tải lắp ráp linh kiện của  các công ty  lắp ráp điện tử, dược phẩm,… Sử dụng hệ thống băng tải trong các ngành sản công nghiệp giúp quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, liên tục, tăng hiệu quả sản xuất, giảm sức lao động và tiết kiệm thời gian sản xuất. 
 
băng tải nhôm định hình

 
Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi tự hào khi là nhà cung ứng các sản phẩm băng tải hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm với những dịch vụ lắp đặt bảo trì, bảo hành 1 đổi 1 khi xảy ra sự cố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...