Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Hiện đại hóa với cổng tự động thông minh

Thời đại công nghiệp hóa, công việc của mỗi người gần như bận rộn chiếm trọn ngày dài của bạn có những lúc còn không được nghỉ ngơi. Một động tác nhỏ ấn nút điều khiển gián tiếp qua remote để đóng/ mở cổng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian khá dài. Không cần phải lo lắng về chuyện ổ khóa cổng bị han gỉ không thể mở bằng chìa khóa, hay có những lúc vô tình đánh rơi chìa khóa. Không còn phải lo lắng về việc mở cổng cho những gia đình có trẻ nhỏ, hay người khuyết tật. Giờ đây tất cả những vấn đề đó không còn phải bận tâm khi có mặt của cổng tự động cánh tay đòn. Tiết kiệm thời gian tuy ngắn nhưng cũng giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề nhỏ trong cuộc sống, giúp bạn nâng cao giá trị cuộc sống.
Mùa mưa đang tới sắm cửa tự động cho nhà thêm sang. Với những cơn mưa kéo dài từ tháng này sang tháng khác cửa bằng gỗ hay bằng sắt không đáp ứng được sự tiện lợi như cửa kính tự động. Bởi lẽ cửa bằng gỗ khi gặp trời mưa thì sẽ dễ bị mục, không đảm bảo được độ kín cho những ngôi nhà sử dụng máy lạnh, đóng mở bằng tay và những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh. Thật mất thời gian và công sức cho những lúc quên mang chìa khóa, hay vô tình đánh rơi chìa khóa thì không thể nào vào nhà được. Trong lúc công việc của mỗi người đều gần như bận rộn chiếm trọn cả ngày dài, về tới nhà chỉ muốn được nghỉ ngơi nhưng khi gặp sự cố ngoài ý muốn như vậy thì chỉ muốn nghĩ ngay đến cửa tự động.
Việc sử dụng cổng tự động tiện dụng nhất với những gia đình có sử dụng ô tô.Khi xe vừa tới cổng có thể sử dụng điều khiển để mở sẽ rất tiện ích nhất là những ngày trời mưa thì việc lắp cổng cửa tự động lại càng thể hiện sự tiện ích tối đa đem lại. 

cửa tự động

Với cửa tự động chỉ cần di chuyển đến vùng quét của cảm biến thì lập tức cửa sẽ tự động mở ra và tự động đóng lại. Việc ứng dụng tự động hóa vào cuộc sống sẽ khiến cho con người cảm thấy thoải mái hơn, cảm nhận được sự hiện đại, phù hợp với xu thế thời đại. Ngoài ra nó còn thể hiện được nét đặc trưng riêng và độ đẳng cấp của gia chủ. Không đâu xa lạ mỗi lần đang bưng đồ trên tay mà phải dừng lại mở cửa gây mất thời gian tuy không nhiều nhưng trong thời đại của công nghiệp hóa nó thật sự đáng giá và đáng quý biết bao.

cửa tự động

cong tu dong được biết đến là thiết bị dùng để đóng, mở một cách tự động, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức không phải dùng tay như những loại cửa truyền thống khác. Được thiết kế nổi bật, sang trọng, tạo cho không gian thông thoáng và hiện đại hơn và là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, cửa tự động được sử dụng trong hàng loạt các công trình thương mại và công nghiệp. Được sử dụng nhiều trong các công trình trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện và được sử dụng nhiều trong các ngôi biệt thự, các ngôi nhà ở bình dân.

cua-tu-dong

  • Bộ cảm biến: Siêu nhạy, có khả năng phát hiện người và vật trong bán kính gần 3 mét,
  • Motor: được thiết kế tinh xảo, lực mô men xoắn, hoạt động êm ái, độ bền cao.
  • Bộ điều khiển: kỹ thuật số thông minh với màn hình hiển thị LCD, chip vi xử lý, bộ chuyển nguồn, tự kiểm tra lỗi, hệ thống điều khiển thoải mái lựa chọn.
  • Ray + nắp: được làm bằng nhôm với kết cấu vững chắc, dễ dàng đi dây và gá lắp.
  • Con lăn: con lăn dạng đôi chống lật, dạng quay dễ dàng điều chỉnh cao độ.
  • Pully: dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh độ căng.
  • Dây curoa: được thiết kế kiểu răng cưa chống trơn trượt.

Từ sự thiết kế thông minh của nó đã thuyết phục và làm xiêu lòng của biết bao khách hàng từ khi mới ra đời cho tới nay. Riêng bản thân công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng đã lắp đặt, phân phối, sửa chữa cửa tự động cho rất nhiều đơn vị trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nổi tiếng có các công trình tại: bệnh viện ở Nha Trang, Vincom tại thành phố Hồ Chí Minh, Vincom tại Cần Thơ,  Sân bay Cam Ranh, trung tâm Nowzone, trung tâm điện máy Thiên Hòa, trung tâm Crystal Palace, Cảng Sài Gòn, Công trình tại bưu điện Bình Dương, công trình tại Ngân hàng BIDV….Qua các công trình này chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các chủ đầu tư về chất lượng sản phẩm tốt, hàng chính hãng, chế độ hậu mãi tốt. Vì vậy để không phụ lòng tin của khách hàng chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị thế của mình hiện tại cũng như trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...