Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Một số điều cần lưu ý khi mua băng tải công nghiệp

Hiện nay, băng tải công nghiệp đảm nhiệm một vai trò rất quan trọng trong quá trình sản xuất tại các doanh nghiệp, do đó việc tìm hiểu về đơn vị đặt hàng hệ thống băng chuyền công nghiệp sẽ mất nhiều thời gian hơn,nghiên cứu kỹ hơn, càng nghiên cứu kỹ bao nhiêu bạn càng có cơ hội tiếp cận được đúng nhà sản xuất băng tải uy tín chất lượng cũng như có chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn, điều đó sẽ giúp cho bạn những giải pháp tuyệt vời về hệ thống vận chuyển. VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH chính là công ty bạn cần tìm.
Khi lắp đặt băng tải công nghiệp các bạn cần chú ý đến yêu cầu sử dụng cũng như nắm rõ nguyên lý sử dụng sản phẩm đó. Việc lựa chọn, sử dụng băng tải công nghiệp cần phải quan tâm đến các vấn đề sau:
  • Lựa chọn chất liệu và size băng tải công nghiệp hợp với yêu cầu giao vận, sản xuất sản phẩm.
  • Tùy vào công suất & cân nặng cần vận chuyển.
  • Chọn lựa hệ thống băng tải phù hợp với không gian xưởng, sắp xếp dòng thiết bị cân xứng.
  • Sử dụng băng tải đơn giản, dễ dàng quản lý và vận hành giúp nâng cao năng suất của băng tải công nghiệp.
  • Lựa chọn nhà cung cấp sản xuất đáng tin cậy, chế độ vận chuyển, bảo hành chuẩn.
Một vấn đề rất quan trọng là thông số giãn dây băng tải công nghiệp phải cực thấp, có thể chuyển được vật liệu ở khoảng cách xa với tốc độ cao.
 
Những lứu ý khi chọn mua băng tải công nghiệp
 
Những câu hỏi cần nhất khi đặt mua băng chuyền tải công nghiệp là:

Chúng ta cần dòng băng tải công nghiệp nào trong hệ thống?
Băng chuyền công nghiệp (băng tải công nghiệp) có nhiều loại, mỗi loại đều có các công dụng khác nhau tùy biến cho từng trường hợp vì vậy tùy vào những yêu cầu của công ty bạn nên cân nhắc tìm hiểu loại băng chuyền công nghiệp thực sự sẽ mang đến lợi nhuận cho công ty bạn. 
 
Có nhiều loại băng chuyền công nghiệp để tìm hiểu lựa chọn như : băng tải pubăng tải con lăn inoxbăng tải xíchbăng tải cao su...
 
Những lứu ý khi chọn mua băng tải công nghiệp

Cần cân nhắc thêm các điều kiện gì khi chọn băng tải công nghiệp?

Khả năng chịu nhiệt, khả năng chịu nước, cách sản phẩm thích nghi với hệ thống sản xuất và điều kiện tương thích với môi trường, Một số yếu tố khác như khả năng tiết kiệm điện, khả năng kiểm soát tiếng ồn cần được xem xét trong trường hợp này. 

Cách băng tải công nghiệp làm việc kết hợp cùng hệ thống sản xuất ?

Những lứu ý khi chọn mua băng tải công nghiệp
 
Nếu bạn chỉ mua hệ thống băng tải công nghiệp rời dùng để chuyển hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều so với tìm một loại băng chuyền công nghiệp phù hợp với một hệ thống sản xuất có sẵn. Loại một bạn sẽ không cần lăn tăn nhiều vì có nhiều loại băng chuyền công nghiệp thích hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên đối với loại 2 việc lựa chọn băng chuyền công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu sẽ giúp ích được.

Quá trình kiểm tra sẽ diễn ra như thế nào? Thị trường băng chuyền công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

Đối với trường hợp này việc liên lạc với bên sản xuất để được hỗ trợ 4 điều cần lưu ý khi bạn chọn và mua băng tải sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn và bạn cũng sẽ nắm được những thông tin trọng yếu. 

Có thể thử nghiệm hệ thống trước khi lắp đặt toàn vẹn không?

Để đảm bảo an toàn trong sử dụng bạn có thể thỏa thuận với bên sản xuất được hỗ trợ thử nghiệm sản phẩm băng tải trước khi lắp đặt toàn vẹn sản phẩm nhé.

Cách lựa chọn băng tải

+ Khi lựa chọn băng tải bạn chú ý bề mặt băng tải phải đều nhau, lớp bố phải thẳng, chỉ săn, màu của lớp bố có màu vàng, đỏ. 
 
Những lứu ý khi chọn mua băng tải công nghiệp
 
+ Về mùi của băng tải tốt sẽ có mùi không hắc nhiều, do đó khi mua nếu bạn ngửi thấy mùi thối khó chịu là băng tải kém chất lượng, bị pha nhiều tạp chất.
 
+ Khả năng cường lực của băng tải: để kiểm tra bạn lấy con dao cắt một mẫu nhỏ để xem độ mịn, độ đàn hồi của băng tải. Nếu băng tải có thể kéo dãn tốt, không đứt ngay là băng tải tốt, còn bề mặt khi cắt có nhiều vết dỗ, kéo đứt liền thì chứng tỏ đó là sản phẩm kém chất lượng.

Các điều kiện cân nhắc khi chọn băng tải

Những lứu ý khi chọn mua băng tải công nghiệp
Khi chọn mua Băng chuyền mini bạn cũng phải chú ý đến các điều kiện về khả năng chịu nhiệt, khả năng chịu nước cũng như cách sản phẩm thích nghi với điều kiện sử dụng của môi trường. Bên cạnh, bạn cũng cần chú ý đến khả năng tiết kiệm điện, khả năng kiểm soát tiếng ồn để đảm bảo băng tải hoạt động tốt trong mọi điều kiện kể cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Nên chọn mua băng tải ở đâu ?

  • Băng chuyền tải các loại của Việt Thống Hưng Thịnh chế tạo trên dây chuyền hiện đại tân tiến nhất, sản phẩm chất lượng cao, nhiều khả năng nổi trội ưu việt, đã lắp đặt trong hệ thống sản xuất của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
  • Sảm phẩm băng chuyền tải tại Việt Thống có tuổi thọ cao, độ bền bỉ vượt thời gian, khả năng chịu nhiệt mạnh mẽ.
  • Với chất lượng dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công chuyên nghiệp, các kỹ sư chế tạo máy hàng đầu, đội ngũ thợ lắp đặt thi công chuẩn xác đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật chắc chắn đem lại hệ thống vượt trội nhất trong sản xuất cho khách hàng.
VIỆT THỐNG chúng tôi được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt các loại băng tải công nghiệp cùng số lượng đặt hàng lớn. Chính vì vậy, chọn chúng tôi để tận hưởng chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...