Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Nên dùng dòng mỹ phẩm hàn quốc nào

Mỹ phẩm Hàn Quốc không đơn thuần là một cái tên gọi chung chung cho những món đồ mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Mà nó như một lá bùa hộ mệnh, khiến cho bất cứ cô gái nào thấy gắn mác Hàn cũng sẽ lao vào mua ngay. Nhất là sản phẩm kem dưỡng da, kem trắng da, son môi… Hàn Quốc như một thiên đường của mỹ phẩm với số lượng khủng bán chạy nhất nhì trên toàn thế giới. Dĩ nhiên fan cuống Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vậy mỹ phẩm hàn quốc hãng nào tốt nhất đây? Mời các bạn cùng chúng tôi đánh giá 7+ hãng mỹ phẩm hàn quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường sắc đẹp nhé!

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da Hàn Quốc hãng nào tốt nhất

Trước khi muốn biết được hãng sản phẩm nào tốt nhất thì chúng ta phải dựa vào các tiêu chí sau đây:
Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đó đã và đang rất nổi tiếng
Thành công của những hãng mỹ phẩm này không bao giờ đến từ may mắn. Mà nó được tạo dựng nên bởi sự lỗ lực từ chất lượng sản phẩm đến cách thức quảng bá hình ảnh. Mỗi sản phẩm của hãng đã được người tiêu dùng kiểm nghiệm, đánh giá một cách thực tế nên kết quả tổng hợp được rất khả quan.
Nếu sở hữu các sản phẩm của thương hiệu đó, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.
Các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên
Tuy nhiên điều đáng cân nhắc ở đây là hàm lượng nguyên liệu tự nhiện so với các hoạt chất hóa học trong bảng thành phần của sản phẩm. Bạn chỉ nên chọn những loại mỹ phẩm có chứa lượng thành phần tự nhiên cao hơn. Như vậy độ an toàn cũng được đảm bảo hơn.
Chọn theo nhu cầu của chính bạn
Có một sự thực là: mỗi hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đều có những thế mạnh riêng của mình. Có hãng thì mạnh về chất lượng, nhưng giá thành lại đắt đỏ so với mức thu nhập bình quân của bạn. Có hãng chất lượng sản phẩm tuy không sánh bằng nhưng giá lại mềm mại, khi dùng cũng cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên thời gian dùng phải kéo dài một chút.
Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc xem lượng chi trả của mình tới đâu, sau đó cân nhắc để dùng sản phẩm cho được hợp lý, đều đặn. Tránh dùng một thời gian lại nghỉ, không đủ liệu trình thì dù cho mỹ phẩm có tốt tới mấy cũng không đem lại kết quả tốt cho bạn.
Còn một điều nữa. Đó là bạn cũng phải dựa vào loại da mà mình đang sở hữu, để cân nhắc chọn hãng sản phẩm có nhiều sản phẩm phù hợp. Ví dụ như với làn da mẫn cảm, thì các thương hiệu như mỹ phẩm the face ,Nature Republic, Laneige.. sẽ thực sự hữu ích cho bạn vì các sản phẩm của họ đều hướng tới sự dịu nhẹ, tự nhiên nhất.
Đồng thời việc nhận định thế mạnh về một mặt sản phẩm nào đó của từng hãng mỹ phẩm cũng sẽ giúp cho bạn lựa chọn được các dòng mỹ phẩm tốt nhất cho mình.
Điển hình là: hãng Missha xếp vào top mỹ phẩm chất lượng giá rẻ. Dù rất được ưa chuộng và nổi tiếng, nhưng thế mạnh của họ là đồ trang điểm chứ không phải các sản phẩm chăm sóc da. Còn Laneige lại có thế mạnh về mặt chăm sóc da hơn là các đồ trang điểm còn lại.
Chọn địa điểm bán hàng uy tín
Nơi bán hàng uy tín sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ đúng chuẩn. Việc mua phải hàng nhái, hàng giả vô cùng hiếm gặp trong những địa chỉ như vậy.
Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu một số cửa hàng bán mỹ phẩm có tiếng trên khu vực, mua một vài sản phẩm để so sánh chất lượng, so sánh giá cả để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Khi quen mua ở nơi nào, việc làm khách ruột của shop cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí với thẻ thành viên Vip.

TOP 7+ Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2018

Cùng điểm qua những hãng mỹ phẩm hàn quốc tốt nhất hiện nay bạn cần phải nắm bắt được để mua sản phẩm tốt cho mình nha. Cùng theo dõi nào.
Hãng mỹ phẩm OHUI
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2015. Nhãn hiệu mỹ phẩm OHUI của công ty chăm sóc sắc đẹp danh tiếng LG Household care đã đạt được thành công nhất định trên thị trường Việt Nam. Bởi nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, không gây kích ứng, phù hợp với làn da người Việt.
OHUI có thế mạnh lớn trong các dòng sản phẩm dưỡng da. Trong đó phải kể đến các set dưỡng da làm trắng như: Ohui White Extreme, chống lão hóa: OHUI Miracle Moisture, trị thâm vùng mắt: Ohui The First.
Tất cả các sản phẩm làm đẹp của ohui đang chiếm vị trí số 1 trong lòng chị em phụ nữ đấy nhé!
Hãng mỹ phẩm SULWHASOO
Sulwhasoo được thành lập vào năm 1967 bởi chủ tịch tập đoàn là Sung Whan Suh. Cho đến nay, hãng đã trở thành một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất ở Hàn Quốc.
Song song với tuổi đời, là tuổi nghề và tuổi chất lượng của sản phẩm. Do áp dụng chiết lý “Sang-seng”, các sản phẩm chăm sóc da của Sulwhasoo đều cung cấp cho da một năng lượng nhất định. Để từ đó mang lại cho làn da có được một sức bền, sắc đẹp mạnh mẽ hơn.
Hãng mỹ phẩm Amore
Tuy mới thành lập năm 2006, nhưng Amore đã khẳng định vị trí của mình trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam về sự tin dùng sản phẩm cũng như doanh số bán ra.
Sản phẩm dưỡng da của hãng nổi tiếng nhất với bộ chăm sóc da trị nám tàn nhang Amore Whitening. Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên, kết hợp với các loại vitamin nuôi dưỡng cho da sáng khỏe, đánh bay dần các đốm nâu sạm màu. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành sắc tố trên da
Ohui White Extreme
Về tổng quan bộ mỹ phẩm Ohui Extreme White là dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp được Ohui phát triển nhằm giúp phái đẹp nuôi dưỡng, tái tạo vẻ tươi sáng cho làn da, mong muốn đem đến cho phái đẹp một sự thay đổi đột phá, thú vị, làn da đẹp, sáng trong không tì vết cùng tâm trạng vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc.
Dòng mỹ phẩm Extreme White này không gây kích ứng da và giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng hồng rạng rỡ.
Mỹ phẩm Mamonde
Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da bình dân của Hàn Quốc được thành lập bởi Amore Pacific vào năm 1999. Tên của thương hiệu bắt nguồn từ “MaMonde” có nghĩa là Thế giới của tôi trong Tiếng Pháp, Mamonde đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ các loại hoa như hoa trà, hoa sen và hoa nhài.
Tuy đã có mặt ở Việt Nam một thời gian khá lâu nhưng mỹ Phẩm Mamonde chỉ nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim “The Doctor” của cô nàng diễn viên Park Shin Hye cũng là đại diện đương nhiệm của hãng, lập tức các sản phẩm của Mamonde đã được các “K-fan” săn đón nhiệt tình. Ngoài ra thì thành viên Kwon Yuri của nhóm Girls’ Generation’s cùng với Siwon nhóm Super Junior cũng từng là người mẫu chính của Mamonde.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...