Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Mách bạn cách thiết kế hồ hơi gia đình sang chảnh

Bạn đang có dự định xây dựng hồ bơi trong nhà. Nhưng bạn chưa tìm được ý tưởng để sở hữu hồ bơi đẹp độc lạ những không kém phần sang chảnh. Cùng học hỏi bí kiếp dưới đây nhé.

1. Dùng khảm theo cá tính của gia chủ

Cách này sẽ tạo nên sự độc đáo cho hồ bơi gia chủ. Điều này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần gửi hình ảnh và ý tưởng của mình cho các công ty xay dung ho boi chuyên về dịch vụ này, vậy là bạn đã sở hữu riêng cho mình một bức khảm nghệ thuật theo ý muốn.




2. Dùng khảm thủy tinh

Độ sang chảnh của bể bơi nhà bạn sẽ tăng lên rất nhiều nếu áp dụng cách này. Kính/thủy tinh là một trong những vật liệu đẹp nhất vì nó có thể lấp lánh và phản chiếu được ánh mặt trời.





3. Hệ thống ánh sáng trong gạch kính trong suốt

Dùng gạch kính trong suốt trong thiet ke ho boi là một lựa chọn thú vị và độc đáo cho những gia chủ muốn gây ấn tượng với bạn bè và hàng xóm của họ. Hồ bơi của bạn sẽ trở nên nổi bật và rực sáng vào ban đêm.





4. Sử dụng màu gradient

Tùy vào sự lựa chọn hay sở thích về màu sắc của bạn, bạn có thể phối các màu với nhau sao cho đồng điệu và hài hòa nhất, bạn có thể tham khảo các mẫu bên dưới.





5. Nghệ thuật ghép mảnh – khảm – hay còn gọi là Mosaic

Nghệ thuật Mosaic là một hình thức nghệ thuật trang trí - tạo ra hình ảnh từ tập hợp gồm những mảnh sứ sành hay thủy tinh nhỏ. Từ tạo hình cây cọ, cá ngựa, cá đuối cho đến cá heo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bức tranh khảm để tạo cảm giác mới lạ cho bể bơi gia đình của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...