Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Khám phá 10 hồ bơi đẹp nhất tại Sài thành

Trong những ngày nắng nóng oi bức thì đi bơi là một lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên bể bơi cũng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Nếu có thể lựa chọn những bể bơi sang trọng với chất lượng phục vụ tốt, thiet ke ho boi xin giới thiệu đến bạn 10 bể bơi đẹp nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

1.      Anna Spa
Hồ bơi nước tràn rất hiện đại dài 27m được xây ngoài trời hòa mình với thiên nhiên và cây cỏ, với những chiếc ghế dài hướng ra bờ sông khiến người thưởng ngoạn trở nên thư thái tinh thần.
Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là không khí trong lành, không gian yên tĩnh và nước rất sạch, khi bơi xong không có bất kì mùi hóa chất nào trên cơ thể. Ngoài ra mùi tinh dầu thơm nhẹ và những bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp cho du khách đến đây có thể thư giãn, quên đi cuộc sống nhộn nhịp nơi sài thành.
Địa chỉ: 04 Phan Văn Chương P. Tân Phú Q.7

2. Hồ bơi Sky Garden
Hồ bơi thơ mộng Sky Garden nằm tách biệt với không gian xung quanh là cây cối và những bức tường xung quanh được bao phủ bởi dây leo khá kín. Không gian nơi đây cụng yên tĩnh và vắng vẻ tạo cho du khách cảm giác thư giãn. Tuy diện tích không lớn nhưng đây là nơi nghỉ ngơi khá tốt dành cho mọi người. Điểm cộng khác cho hồ bơi Sky Garden là nhân viên luôn phục vụ tận tình và hỗ trợ khi cần thiết.
Địa chỉ: Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM

3.      Hồ bơi Des Arts Sài Gòn
Khu hồ bơi ôm trọn cả thành phố Des Arts Saigon nằm ngay khu trung tâm của Sài Gòn – Hồ bơi này giúp đập tan những cái nóng oi bức và cũng là thiên đường dành cho ai thích ngắm Sài Gòn từ trên cao. Không gian ở đây rất riêng tư và yên tĩnh do nằm ở vị trí khá cao so với các tòa nhà trong khu vực, tại tầng 24 của Hotel Des Arts Saigon .. Bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn thành phố, ngắm trời mây, thoải mái hít thở không khí trong lành.
Tại đây có 2 quầy bar, một ngồi cạn dưới nước, cái còn lại trên bờ, bạn có thể vừa bơi vừa gọi một chai bia hoặc ly cocktail và đắm mình dưới làn nước mát trải nghiệm cuộc sống của một góc sống sang chảnh của Sài Gòn .
Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

4.      Hồ bơi ở Equatorial
Hồ bơi nằm trên tầng 4 của khách sạn Equatorial (quận 5)  và nhiều năm liên tiếp lọt vào top bình chọn những hồ bơi có chất lượng tốt tại Sài Gòn. Hồ bơi nằm ở vị trí trung tâm, khá rộng, với chiều dài 24 mét, ngang 8 mét và hệ thống lọc nước hoạt động liên tục 24/24. Khi đến đây, các bạn sẽ có không gian riêng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ.
Bên cạnh hồ người lớn còn có một hồ bán nguyệt dành cho trẻ em. Giá vé không giới hạn giờ bơi, được sử dụng miễn phí khăn, nước tinh khiết, cùng với những thiet bi ho boi như hồ thủy lực massage (jacuzzi), xông hơi nóng - lạnh (sauna - steambath), được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bơi miễn phí
Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

5.      Liberty Central Saigon Citypoint
Nằm tách biệt khỏi những ồn ào của phố thị của một trong những con đường bận rộn nhất Sài Gòn, hồ bơi của Liberty Central Saigon Citypoint nằm trên “nóc nhà” của khách sạn với thiet ke ho boi sang trọng là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác xa hoa và sử dụng dịch vụ đẳng cấp. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn nhẹ và nhâm nhi nước uống tại quầy bar của hồ bơi.
Địa chỉ : 59 Pasteur, Quận 1

6.      Hồ bơi Landmark
\
Bạn muốn tận hưởng một không gian bơi lội rộng lớn và chuyên nghiệp với đầy đủ các loại thiet bi ho boi? Với giá vé khoảng tầm $10/người , bạn có thể thõa thích bơi lội trong bể bơi thoáng mát và thoải mái, giá vé này còn hỗ trợ thêm nhiều hoạt động vui chơi đầy tính tiện nghi khác như chơi đánh tennis và tập gym... Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn lựa chọn bể bơi chất lượng này đó chính là nên đi bơi tầm chiều vì hồ bơi nằm ở tầng thượng,  thiet ke ho boi không có hiên chắn khiến nó trở nên khá là nắng gắt vào buổi trưa.
Địa chỉ : 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1

7.      Hồ bơi tại New World
Đây một trong các bể bơi nổi tiếng nhất  ở Sài Gòn bởi nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên xanh mướt nên rất hấp dẫn. Là một bể bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái với không gian đầy nắng và gió. Ngồi trên những chiếc ghế dài, phơi mình trong nắng và chụp những bức ảnh check in đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ thu hút và sang chảnh.
Là một bể bơi 5 sao nên giá thành hơi đắt nhưng đắt sắt ra miếng bạn nhé với mức giá cao là hàng loạt các dịch vụ đi kèm chất lượng như nước sạch, ghế nằm, khăn tắm đầy đủ, phòng tắm…Một điểm nhấn để bạn luôn nhớ tới khách sạn này đó là bể bơi thường xuyên tổ chức Pool Party với đội ngũ DJ hùng hậu cùng các trò chơi thú vị vào mỗi thứ 7 hàng tuần .
Địa chỉ: 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

8.      Hồ bơi tại Pull Man Saigon
Hồ bơi tại tầng 6 của khách sạn Pull Man Saigon là một điểm đến “must-try” được gợi ý trong top những hồ bơi đẳng cấp cao tại Sài Gòn. Bạn có thể bơi lội và thư giãn trong làn nước trong vắt, đồng thời thưởng thức các món ăn thơm ngon, thức uống được phục vụ tại quay bar và đưa mắt ngắm dòng xe qua lại trên con đường nhộn nhịp Trần Hưng Đạo
Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

9.      Hồ bơi MAIA Pool – Quận 7
Điều đặc biệt nhất mà MAIA Pool đang sở hữu chính là Hồ bơi “đáy cát, nước mặn” .Bạn sẽ được thử cảm giác đi trên cát, đón nắng vàng, tắm biển xanh khi đang ở giữa lòng thành phố. Hồ bơi khá rộng và nước không có mùi hóa chất do được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại đồng thời khu vực có cát được tách ra riêng biệt với hồ bơi thường, nên bạn hoàn toàn có thể bơi lội, vui chơi cho đến khi mệt rã rời rồi lại lên “bờ cát” để nghỉ ngơi dưỡng sức.
Làn nước trong xanh màu ngọc bích, bao xung quanh là hàng cây xanh mát mẻ, lại còn thấp thoáng bóng dáng của các căn hộ cao chọc trời, sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và gia đình.
Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Quận 7

10.      Hồ bơi Carevelle
Hồ bơi của khách sạn Caravelle “ẩn mình” trên tầng 7 của khách sạn Carevelle. Hồ bơi được xây dựng theo chủ đề “khu rừng nhiệt đới” với rất nhiều cây xanh và hoa lá được đặt xung quanh hồ tạo không gian thoải mái. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể đến bơi và thư giãn sau một tuần ngập mình trong công việc. Đây là một địa điểm hồ bơi của thành phố Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.
Địa chỉ: 19 công trường Lam Sơn, Quận 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...