Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Gợi ý 5 kiểu hồ bơi gia đình xinh lung linh

Hẳn là trong chúng ta ai cũng từng mơ ước một căn nhà với khu sân vườn rộng rãi và bể bơi thoáng mát đúng không nào? Vậy thì trong bài viết này, thiet bi ho boi sẽ tổng hợp và gợi ý đến bạn đọc 5 thiết kế hồ bơi gia đình đẹp lung linh phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn. Cùng tham khảo và lựa chọn mẫu hồ bơi phù hợp với tổ ấm của mình nhé!

Hồ bơi trong nhà với không gian mở
Không giống như hồ bơi nằm trong sân vườn, trong trường hợp này, xay dung ho boi đặt bên trong biệt thự và được thiết kế với không gian mở thoáng mát. Với cách thiết kế như vậy, hồ bơi vừa thực hiện được chức năng của nó, vừa như là một công cụ trang trí tổ ấm của bạn vậy. Đây sẽ là ngôi nhà mơ ước dành cho những ai đam mê bơi lội.


Hồ bơi nhiệt đới
Với những ngôi nhà mang hơi hướng nhiệt đới, thường có đặc trưng là tông màu đất nung kết hợp mái ngói đỏ và vật liệu gỗ, sẽ rất phù hợp với những bể bơi có kích thước lớn. thiet ke ho boi lớn sẽ giúp cho không gian nhà ở thêm phần sang trọng, thoáng mát, và khiến cho ngôi nhà trông gần gũi với môi trường hơn.


Hồ bơi ở nhà có hai tầng mái dốc
Biệt thự hai tầng có mái dốc nổi bật với bức tường trắng thanh lịch, trang nhã và bộ mái dốc cổ điển. Những chi tiết thường được thấy trong kiểu nhà này là cửa kính trượt, lan can ban công mảnh, v.v rất phù hợp với xu hướng nhà hiện đại ngày nay. Với mẫu nhà này, bạn nên kết hợp với dạng thiet ke ho boi đơn giản thông dụng. Hình dáng hồ bơi tùy chọn, tuy nhiên tốt hơn là bạn nên thiết kế nó song song với chiều dài của biệt thự, như vậy sẽ làm tôn lên vẻ trang trọng của ngôi nhà.


Hồ bơi siêu nhỏ
Bạn không nhất thiết phải cần đến một diện tích sân vườn rộng lớn mới có thể xây được hồ bơi. Nếu khuôn viên nhà bạn chỉ vừa phải, hãy thử xay dung ho boi mini xem sao. Kích thước chiếc hồ này có lẽ chỉ vừa bằng bồn tắm cỡ lớn. Nhưng cũng đủ để bạn thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát dưới cái nắng oi bức của mùa hè.


Biệt thự hiện đại với hồ bơi kích thước nhỏ

Thông thường, những căn biệt thự hiện đại sẽ có đường nét góc cạnh vuông vức, mạnh mẽ và chắc chắn. Thiết kế biệt thự hiện đại này sẽ vô cùng thích hợp với dạng hồ bơi hiện đại với kích thước vừa phải, không quá to hay quá nhỏ so với tổng thể. Cách thức trang trí và sử dụng vật liệu thiet bi ho boi đồng bộ với vật liệu của biệt thự sẽ làm tăng tính đồng nhất và vẻ sang trọng cho tổ ấm của bạn. Bạn cũng nên bố trí không gian nằm phơi nắng, đặt một vài chậu cây trang trí xung quanh nữa nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...