Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

5 bước để bạn có thể hoàn thành một chiếc hồ bơi cho riêng mình



Hồ bơi là một nơi không thể thiếu đối với những ngôi nhà có không gian trống và muốn bổ sung thêm những tiện nghi cho ngôi nhà của mình. Hôm nay xử lý nước hồ bơi sẽ hướng dẫn bạn các công đoạn để xây hồ bơi nhé. 


1. Lắp sàn nhân tạo 

Đầu tiên bạn cần tìm một loại gỗ tốt để trang trí xung quanh cho hồ bơi, đó phải là một loại gỗ đẹp và có độ bền cao.
Khi bắt đầu xây dựng một hồ bơi, bạn chắc chắn cần phải tìm kiếm một loại gỗ có chất lượng tốt để trang trí khu vực xung quanh hồ bơi nhằm mang lại một thiết kế đẹp và có độ bền cao. Nó phải chịu được mọi thời tiết và phải chống bị mục cao. 
  by เอสซีจี

2. Xây dựng bể bơi 

Bạn có thể chọn nhiều kiểu bể bơi từ đơn giản đến hiện đại. Đối với một gia đình lớn và thường xuyên có những buổi thư giãn vào ngày cuối tuần, hướng dẫn xử lý nước hồ bơi khuyên bạn nên xây một hồ bơi tương đối lớn và hiện đại. Hoặc nếu bạn chỉ đơn giản muốn tận hưởng khi sống một mình có thể lựa chọn cho mình một hồ bơi dạng mini. 
  by เอสซีจี

3. Hoàn thiện khu vực quanh hồ bơi 

Với một sàn nhà đẹp và bền, môi trường xung quanh hồ bơi có thể được sử dụng để trang trí và bổ sung cho phòng khách. Và một trong số đó là hoạt động rèn luyện thân thể với quyền anh. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một vài chiếc ghế và bàn nơi cả nhà có thể làm tiệc picnic vào ngày cuối tuần hoặc đặt một vài cây cối để tạo được cảm giác thoải mái hơn. 
  by เอสซีจี

4. Đặt vài chiếc ghế nằm 

Ngoài những hoạt động thể thao thì thư giãn nghỉ ngơi cũng rất quan trọng. Vì vậy hướng dẫn xử lý nước hồ bơi khuyên bạn nên đặt một vài chiếc ghế nằm và một cây dù để có được một không gian thoải mái nghỉ ngơi sau khi đã có những hoạt động như bơi lội, đấm bốc,... 
  by เอสซีจี


5. Lắp hệ thống ánh sáng êm dịu 

Và để có thể tận dụng không gian hoàn hảo này vào mọi thời điểm trong ngày, chủ nhân của ngôi nhà đã lắp đặt thêm một hệ thống chiếu sáng bên ngoài. Ánh sáng vừa đủ để gia đình có thể quây quần bên nhau cạnh bể bơi vào những buổi tối hoặc để bạn có thể tổ chức những buổi party cạnh hồ bơi của mình.
  by เอสซีจี

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...