Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

LƯU Ý CHO THIẾT KẾ HỒ BƠI NGOÀI TRỜI

luu-y-cho-thiet-ke-ho-boi-ngoai-troi


Nhu cầu bơi lội để rèn luyện thể thao của mọi người ngày càng tăng cao và có nhiều hộ gia đình đã tận dụng mọi khoảng trống trong sân vườn để thiết kế bể bơi ngoài trời.Nhưng bạn cũng nên lưu ý một số việc dưới đây khi xây bể bơi ngoài trời để cuộc vui thêm hoàn hảo nhé.

Điều quan trọng mà khác nhau giữa xây bể bơi kinh doanh và xây bể bơi cho gia đình là phải thiết kế hình dáng hồ bơi phù hợp với diện tích khu vực đó.Bạn phải xem xét toàn bộ bối cảnh xung quanh,lối đi,…để có thể thiết kế hồ bơi cho thật hài hòa,cân đối.Và tránh sự chênh phô bởi nó sẽ làm mất tính thẩm mỹ cảnh quan ngôi nhà.
luu-y-cho-thiet-ke-ho-boi-ngoai-troi

Nếu chủ nhà muốn đặt bể bơi bên hông nhà và trang bị đầy đủ thiết bị bể bơi,nối ngay giữa nhà và bờ tường thì hãy thiết kế theo hình chữ nhật để tạo cảm giác mát mẻ,gọn gàng,đơn giản.
Với các sân vườn có diện tích khiêm tốn thì thiet bi ho boi gợi ý cho bạn tận dụng góc chết của sân trước hoặc sau ngôi nhà.Và lúc này thì hình oval uốn lượn,hình tròn là thích hợp nhất cho ngôi nhà bạn.Bởi hình dạng này sẽ mang đến cảm giác dịu dàng,thanh thoát và nhẹ nhàng.
luu-y-cho-thiet-ke-ho-boi-ngoai-troi

Nếu muốn tạo sự sinh động và phá cách thì bạn nên chọn các tấm lót có in hoa văn,in các họa tiết với nhiều gam màu thay gạch lát đáy màu xanh truyền thống.Và để hồ bơi thêm đẹp cùng với các họa tiết thì bạn cũng nên mua hóa chất xử lý nước hồ bơi để giữ nguồn nước luôn trong xanh.Những đứa trẻ nhà bạn chắc chắn sẽ rất thích cách thiết kế này bởi sự sinh động của các hoa văn,họa tiết và dòng nước trong lành.
luu-y-cho-thiet-ke-ho-boi-ngoai-troi

Việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho bể bơi ngoài trời rất là quan trọng vào ban đêm.Bạn hãy lắp đặt hệ thống đèn chiếu xuyên suốt lối đi,và đèn chiếu dưới hồ bơi để chơi thỏa thích vào buổi tối nhé.
Ngoài ra thì mùa hè nắng nóng chắc chắn gia đình bạn sẽ bơi lội nhiều để xua tan cái nắng nóng thì bạn hãy xem các cách hướng dẫn xử lý nước hồ bơi để bảo vệ gia đình bạn khỏi các vi khuẩn gây bệnh và làm hồ bơi thêm lung linh nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...