Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Chất liệu làm ghế sofa gây sốt cho mọi gia đình

Trong số các chất liệu làm đệm ghế gỗ  da thì da giả là sản phẩm thuộc về công nghiệp, sử dụng công nghệ để sản xuất, khác hẳn so với nguồn gốc tự nhiên của sofa da thật. 
Da giả được sản xuất với công nghệ nhuộm nhựa, phủ nhựa lên vải dệt để tạo thành sản phẩm. Có nhiều loại vải cũng như nhựa được sử dụng để tạo tấm da giả. Và cũng từ đó tạo nên những loại da giả khác nhau về cả chất lượng, độ bền, thẩm mỹ…Trong số đó, da giả nhuộm nhựa PVC là hai loại phổ biến nhất, tên gọi của da cũng được gắn liền với loại nhựa sử dụng.



Da giả PVC là sản phẩm được làm chủ yếu từ vải dệt kim sợi polyester và được nhuộm 1-2 lớp nhựa PVC - polyvinyl clorua và hợp chất dẻo. Da PVC này được phủ nhựa vinyl bên ngoài sợi nhựa nên không thấm nước. Sau khi được phủ nhựa, tấm vải giả da sẽ được gia công, nhuộm vân định hình, tạo màu đẹp.



Nhựa chính PVC có đặc điểm bóng đẹp nhưng hơi cứng vì thế người ta kết hợp thêm nhựa dẻo để tăng độ êm ái, đàn hồi cho sản phẩm. Tuy vậy, bọc ghế sofa bằng da PVC vẫn không có độ mềm cao, hơi cứng, đàn hồi kém, không có được độ thẩm thấu nên nhanh bí, hầm khó chịu. 



Vì bề mặt không thấm nước nên da giả cũng khá dễ lau chùi nhưng với độ cứng nên da dễ bị xước, do đó việc vệ sinh cần cẩn thận. Bên cạnh đó, mùi da bằng nhựa rõ rệt dễ nhận biết. Có nhiều người vẫn còn lo lăng giá đệm ghế gỗ.Chất liệu da PVC hiện nay chỉ dùng cho sản phẩm da giá thấp vì vậy giá khá mềm. Tuy nhiên, chất lượng không cao, độ bền kém và thời gian sử dụng không lâu dài. Vì thế nếu muốn sử dụng trong một vài năm rồi thay đổi thì đây là một lựa chọn tốt.
Tham khảo thêm những mẫu sofa đẹp tại Sofavncco. Hotline: 0904887896 (Mr. Dũng)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...