Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà

Bạn muốn thiết kế một phòng làm việc riêng biệt tại nhà để cho bản thân có thể thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách thì hãy xem qua 4 gợi ý thiết kế từ sửa nhà tphcm dưới đây để có thể định hình phong cách cho phòng làm việc riêng của bản thân nhé.









1.Tạo khu vực tập trung
Bạn cần phải có một chiếc bàn làm việc để có thể giải quyết công việc liên quan đến máy tính và giấy tờ,ngoài ra cũng cần có một bộ bàn ghế tiếp khách(nếu không gian khá chật hẹp thì có thể khỏi trang trí cái này).Đây chính là khu vực tập trung ở phòng làm việc mà công ty sửa nhà muốn chia sẻ.
2.Kết hợp không gian lưu trữ
Nếu bạn muốn một không gian văn phòng có tổ chức thì những chiếc tủ,kệ là những đồ nội thất lý tưởng để cho bạn lưu trữ đồ đạc trong phòng làm việc của mình.
3.Chọn màu sắc trung tính
Theo khoa học thì màu sắc có tác động mạnh mẽ đến tâm trạng,ví như màu xanh dương tạo được cảm giác nhẹ nhàng,thư thái nhưng trái lại màu vàng lại gây ra cảm giác lo lắng.Vì vậy mà sửa nhà nâng tầng khuyên bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính cho phòng làm việc tại nhà.




4.Thêm những yếu tố trang trí nghệ thuật
Hãy chú ý tới những yếu tố nghệ thuật ở trên các bức tường tại phòng làm việc của bạn.Lưu ý bạn nên chọn đồ trang trí có phong cách,họa tiết và màu sắc phù hợp với chủ đề của cả căn phòng.
5.Mang ánh sáng tự nhiên vào phòng
Sự hiện diện của ánh sáng tự nhiên trong không gian làm việc sẽ tạo một tác động tích cực đối với năng suất lao động và tinh thần bạn.Vì thế,sửa nhà trọn gói mách bạn nên thiết kế một cái cửa sổ ngay tại phòng làm việc để đón ánh sáng và hòa nhập với thiên nhiên hơn.


Bất cứ mọi thắc mắc nào của bạn về việc xây dựng hay sửa chữa nhà thì hãy liên hệ công ty sửa nhà Hotline 0862714889 của Công ty Sao Việt để được tư vấn về các gói dịch vụ thuận lợi mà giá thành phù hợp với chất lượng và uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...