Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cuộc yêu “thăng hoa” Với các mẹo này

Dạo gần đây bạn cảm thấy chuyện chăn gối của mình không mấy mặn mà nên bạn có thể áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây từ sửa nhà trọn gói để có thể dễ dàng đạt được sự thăng hoa trong cuộc yêu.

1. Màu sắc ấm nóng
Họa tiết và màu sắc ấm áp như đỏ ,xanh,hồng hoặc hồng đào sẽ làm thổi bùng năng lượng khoái cảm trong bản thân mỗi người.Sửa nhà giá rẻ nghĩ bạn nên thay một tấm rèm mới,và một vài cây nến đỏ để buổi tối thêm nồng nhiệt.



2. Giường mềm mại và sạch sẽ
Nếu bạn muốn một cuộc sống tình dục thăng hoa thì một chiếc giường êm ái là công cụ hoàn hảo để thử nghiệm nhiều tư thế khác nhau.Một chiếc giường sạch sẽ,mềm mại tạo ra nguồn năng lượng tốt,mời gọi nửa kia nhập cuộc.
3. Giữ cho gầm giường luôn sạch sẽ
Rác bẩn dưới gầm giường sẽ làm vấy bẩn năng lượng của bạn và khiến bạn sao nhãng việc chăm sóc cơ thể. Nếu bạn có lưu trữ dưới gầm giường, thì chỉ nên là những thứ ấm áp, mềm mại như bộ ga giường dự trữ hay quần áo cho mùa đông giá lạnh.
4. Giường nhỏ
Sửa nhà nâng tầng khuyên bạn nên chọn một chiếc giường với kích cỡ tương tự hoặc bé hơn chiếc giường đôi.Bạn càng gần gũi với đối tác bao nhiêu thì kết nối càng mạnh và chất lượng cuộc yêu cũng sẽ cao.



5. Gỗ đàn hương và hoa nhài
Mùi thơm của tinh dầu như gỗ đàn hương và hoa nhài sẽ giúp tinh thần thư thái và kích thích khoái cảm.Bạn có thể thử nghiệm các loại tinh dầu khác để tìm ra loại phù hợp nhất với cuộc sống tình dục của bạn và bạn đời.
6. Con voi
Con voi là biểu tượng cho mong muốn mở rộng cửa trái tim trong phong thủy.Vì vậy sửa nhà tphcm nghĩ bạn nên đặt một bức tượng con voi hay bức ảnh để ngầm thông báo cho đối tác biết mong muốn của mình.

Với mọi thắc mắc của bạn chúng tôi - Công ty Sao Việt sẽ tư vấn tận tình và cung cấp cho bạn các gói dịch vụ, thiết kế nhà với chất lượng và cam kết uy tín. Vậy còn hày gọi đến Hotline  0862714889 ngay!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...