Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách chăm sóc da khi đi bơi hiệu quả không tốn công

Những kiểu áo bơi giúp cơ thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi bạn đang ở hồ bơi không có mái che. Loại áo bơi này không hề gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Khi mặc nó, bạn chỉ cần thoa kem chống nắng ở phần mặt, cổ và chân. Bên cạnh đó, nên tìm hiểu hướng dẫn xử lý nước hồ bơi để hiểu rõ về các hóa chất và có biện pháp xử lý.



Kẽm là thành phần duy nhất trong kem chống nắng có hoạt phổ chống UVA đầy đủ. Khi mua kem chống nắng, hãy tìm loại nào chứa hàm lượng 7-20% kẽm (Zinc), tùy thuộc vào nơi bạn sống và mức độ phản xạ ánh sáng khi bạn đang ở trong xe hoặc ngoài trời. Tia UVA có trong ánh nắng mặt trời mỗi ngày, ngay cả trong thời tiết nhiều mây và nó đi qua kính cửa sổ hay ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe ô tô hay xe buýt. Đặc biệt nó rất cần thiết khi bạn đi bơi, do các hồ bơi mua hóa chất xử lý nước hồ bơi rất nhiều và nó cũng gây sạm da.

Hầu hết mọi người luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ làn da mình. Nhưng đối với những ai yêu thích bơi lội, việc chăm sóc da sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Để có làn da khỏe đẹp, thay vì chọn loại áo bơi gợi cảm, khoe cơ thể sexy của mình, bạn chỉ nên lựa chọn loại áo bơi có phần tay dài.




Kem dưỡng ẩm đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn, giữ cho làn da ẩm và khỏe mạnh. Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống tốt và kiểm soát tâm trạng tránh bị căng thẳng nhiều, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da và làm cho làn da của bạn cảm thấy mềm mại. Các chủ hồ bơi họ xây bể bơi kinh doanh nên việc bảo vệ bản thân thì bạn phải tự lo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...