Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Giữ ấm cơ thể với áo khoác cá sấu

Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo khoác cá sấu thật  với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, đặc điểm nổi bậc chỉ có ở áo khoác da sấu là khả năng giữ nhiệt rất cao, giúp người mặc có thể chống chọi với độ rét của mùa đông.

 áo khoác cá sấu giá sỉ

Áo khoác da cá sấu được tạo ra với từng đường nét tỉ mỉ từ những thợ lành nghề trong lãnh vực sản xuất các mặt hàng, phụ kiện da cá sấu. Cũng như các mặt hàng khác áo khoác da cá sấu có mọi đặc trưng của chất liệu da cá sấu thông thường. Ngoài ra áo khoác da cá sấu còn giúp cho chúng ta chống chọi lại cái lạnh tới 0 độ C thích hợp cho các bạn thích du lịch ở những vùng như Đà lạt, Sa Pa hoặc những đất nước khác.

Xưởng áo da cá sấu

Tìm hiểu cơ cấu loại da cá sấu: da cá sấu thường được chia làm 4 loại:
• Da bụng cá sấu có bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Đặc biệt, phần da này được làm giả nhiều nhất chiếm 90 – 95%.
• Da lưng cá sấu (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Loại này có gai nhô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hay 3 hàng dọc chạy dài từ đầu đến đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả.
• Da đuôi cá sấu được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu. Phần da này có những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong quá trình thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, vì thế khi cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
• Gù da cá sấu là phần đầu cá sấu thường có 6 gai gù mà chỉ có da thật mới có gù nhé, còn da giả thường sẽ không làm nhái phần này vì rất khó làm.
 
Xưởng áo da cá sấu
 
Với áo khoác da cá sấu bạn có thể mix cùng nhiều loại item thời trang khác, tạo nên từng phong cách khác biệt và chắc chắn trông bạn sẽ thu hút hơn trước mọi người. Công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm áo da cá sấu giá sỉ cho các khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...