Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Dịch vụ boc ghe sofa tại nhà

boc ghe sofa tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được quá trình bọc ghế. Hiện nay công ty VNCCO đang mở thêm dịch vụ bọc ghế tại nhà giúp các bạn không cần phải tất thời gian công sức đưa bộ ghế đến xưởng bọc nữa.

Rất nhiều khách hàng tin tưởng bọc ghế  tại xưởng VNCCO 

Tại sao rất nhiều các công ty, văn phòng chọn các loại dịch vụ bọc ghế sofa của xưởng bọc ghế VNCCO chúng tôi? + Dịch vụ bọc ghế sofa của công ty VNCCO chúng tôi đã trả qua hơn 10 năm kinh nghiệm và được làm theo quy trình với đội ngũ nhân...
Quy trình bọc ghế tại nhà của xưởng VNCCO
Quy trình bọc ghế tại nhà của xưởng VNCCO chúng tôi như sau:
  • Nhân viên tư vấn của sofa sẽ đến xem xét sản phẩm cần bọc
  • Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn loại vải bọc nào phù hợp
  • Tiến hành bọc lại ghế theo đúng yêu cầu khách hàng
  • Bàn giao ghế bọc cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng sau khi đã bàn giao ghế
  • Báo giá dịch vụ bọc sofa giá rẻ
Dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội là một dịch vụ mà nhiều cá nhân hay gia đình luôn tìm kiếm để tân trang lại không gian nội thất của gia đình. Mỗi loại ghế sofa đều có nhiều sự lựa chọn cho bạn về kiểu dáng, mẫu mẫ, chất lượng hay xuất xứ.
Nhu cầu trang trí nội thất không gian sinh hoạt của các gia đình ngày càng được nâng cao, việc thay đổi không gian sống sẽ giúp cho các gia đình có nhiều cảm giác mới lạ và cuốn hút, đối với phòng khách bộ ghế sofa chính là linh hồn, do đó thường xuyên thay đổi bộ mặt cho ghế sofa bằng cách bọc ghế sofa sẽ giúp cho không gian sinh hoạt được nổi bật và đẹp hơn.
Bọc ghế sofa giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội
Tuy nhiên giá ghế sofa trên thị trường không hề rẻ, mỗi lần muốn thay đổi lại phải mua mới ghế sofa thì rất tốn kém do đó dịch vụ bọc ghế sofa đã ra đời. Sofa home chính là đơn vị đi tiên phong trong dịch vụ bọc sofa giá rẻ tại Hà Nội, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa với các chất liệu, Vải, Nỉ, Da tùy theo yêu cầu của khách hàng, Việc bọc lại sẽ được tiến hành qua giai đoạn gia cố khung xương cho chắc chắn để đảm bảo chất lượng và sử dụng chất liệu theo đúng yêu cầu khách đã chọn chúng tôi tự hào về dịch vụ tiên phong đi đầu về chất lượng.
Dịch vụ bọc ghế là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa.
Tiếp đó thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích. Chúng tôi sử dụng những chất liệu bọc ghế sofa đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng uy tín như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Ngoài ra, quy trình thực hiện bọc ghế sofa rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu.
Bọc ghế sofa giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội
Với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế sofa. Đến với dịch vụ boc ghe sofa của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế sofa ưng ý, vừa lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...