Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

2 loại băng tải có khả năng vận hành linh hoạt trong sản xuất

Băng tải là gì?

Băng tải được hiểu một cách đơn giản là một thiết bị vận chuyển các đồ vật nhẹ như thùng carton, hộp giấy, túi, … và vận chuyển một lượng lớn vật nặng như thực phẩm, các linh kiện điện tử,… từ nơi này đến nơi khác, từ điểm A đến điểm B.
Băng tải là một sự sáng tạo đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Thay vì vận chuyển bằng sức người vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém chi phí nhân công lại tạo khung cảnh lộn xộn cho nơi làm việc. Hiểu được điều đó, nên hiện nay băng tải đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống công nghiệp hiện đại. Ứng dụng công nghệ băng tải vào sản xuất đã giúp tiết kiệm được rất nhiều thời, công sức, tiền của cho nhà sản xuất.
Tìm hiểu 2 loại băng tải có khả năng vận hành linh hoạt trong sản xuất 
Băng tải bao xi măng 
Băng tải bao xi măng là loại băng tải được sử dụng trong giai đoạn cuối của quá trình sản xuất đưa đưa bao xi măng đã hoàn thành ra xe hoặc kho chứa hàng.


Cấu tạo của băng tải bao xi măng
  • Dây băng tải bằng cao su, dầy từ 2-3mm.
  • Con lăn kéo được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm.
  • Con lăn đỡ được làm bằng inox,…
  • Động cơ có công suất từ 25KW- 2.2KW.
Ứng dụng của băng tải bao xi măng
Băng tải bao xi măng có khả năng vận hành linh hoạt, giúp quá trình vận chuyển trong nhà máy trở lên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm chi phí về nhân công và nâng cao năng suất lao động. Khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài, đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành.
Băng tải PU 
Băng tải PU do Việt Thống Hưng Thịnh cung cấp là giải pháp hiệu quả cho việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất bởi giá thành rẻ, độ bền cao, chống được các va đập, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt.
Dây băng tải PU chuyền tải nhiều loại sản phẩm có khả năng chống hơi ẩm, chống mài mòn cao, chịu được nhiệt độ tốt. Đây là một trong những phụ kiện để lắp ráp băng tải, với nhiều khách hàng hỏi băng tải PU là gì, chúng tôi xin giải đáp tại đây để khách hàng hiểu rõ thêm.

Băng tải pu

Cấu tạo băng tải PU
Băng tải PU là loại băng tải được cấu tạo bề mặt là một lớp nhựa bằng chất liệu Polyurethane (hay còn gọi là PU) có tính đàn hồi và độ dẻo dai của chất liệu cao, nên bề mặt băng tải PU có những đặc tính cao như: chịu dầu, chịu mài mòn cao khi chuyển tải sản phẩm. Ngoài ra mặt băng tải PU còn có thính đài hồi tốt, chống chầy xước, chịu được nhiệt độ cao.
Mặt dưới băng tải PU có các lớp bố chịu lực xen kẽ, tăng hiệu suất chuyển tải sản phẩm trong hệ thống. Tùy vào độ dày của dây băng tải PU mà các lớp bố được chia xen kẽ. Hiện nay băng tải PU có các độ dầy từ 0.8mm – 3mm. Tùy trong từng hệ thống cũng có các loại băng tải PU đồng chất.
Ứng dụng của băng tải PU
Được ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp giúp cải thiện quá trình sản xuất, tăng hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm thời gian và đáp ứng được các nhu cầu an toàn lao động. Có nhiều loại dây băng cho khách hàng lựa chọn, có 2 loại dây băng PU màu xanh và trắng phù hợp với ngành thực phẩm, dược phẩm, may mặc, bánh kẹo hoặc các dây chuyền lắp ráp điện tử, giầy da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...