Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

7 kiểu ghế sofa siêu đẹp cho không gian làm việc

Sofa giường là loại sofa tiện lợi thường được đặt trong phòng khách của gia đình. Sofa giường vừa là nội thất trang trí cho căn phòng, vừa là nơi để tiếp khách và đặc biệt hơn có thể dùng để nằm nghỉ ngơi thoải mái. Một chiếc sofa giường tuyệt vời sẽ kèm theo những chiếc đệm gối êm ái hay làm đệm ghế gỗ.
Dưới đây là những mẫu thiết kế sofa giường đẹp mắt cho bạn tham khảo và giúp bạn chọn được bộ sofa, đệm ghế ngồi đẹp mắt cho không gian nhà bạn.

Sofa giường Muller
Sofa giường Muller này là một lựa chọn lý tưởng cho phòng khách của bạn. Thiết kế đẹp và màu sắc rực rỡ không chỉ cho bạn một không gian phong cách mà với thiết kế này còn có thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái tới mức tối đa. Nếu không gian xung quanh bạn được bao trùm bởi sự phối kết hợp nhiều màu sắc tinh tế, chiếc sofa giường sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong căn phòng của bạn.


Sofa Giường Futon đơn với nệm màu xám
Chiếc giường futon đơn với nệm xám sẽ thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước vào không gian nhà bạn. Chứa đựng sự linh hoạt và sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công dụng, chiếc giường này sẽ khiến bạn hài lòng bởi bạn có thể chuyển đổi nó từ một chiếc ghế sofa thành một chiếc giường sang trọng trong vài giây mà không cần bất kỳ thao tác khó khăn nào cả. Sofa giường Futon này hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong nhà của bạn.


Sofa giường Yuri màu xanh
Sofa giường màu xanh là một sáng tạo đơn giản nhưng hấp dẫn mang tới cho bạn một chỗ ngồi cũng như chỗ nằm nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Phong cách thanh lịch của chiếc sofa giường này sẽ phù hợp với phong cách hiện đại của ngôi nhà bạn và có thể được đặt trong phòng khách cũng như phòng ngủ.


Sofa giường đôi Futon màu đỏ trẻ trung
Giường đôi futon có thể gập được, sofa này làm từ gỗ rắn kết hợp với nệm mềm mang tới cho bạn sự vững trãi cũng như thoải mái nhất. Màu sắc tươi sáng làm cho nó trở thành một phần lý tưởng trong phòng khách và phòng ngủ của bạn.


Sofa giường Herald màu đen
Một bộ sofa dài 3 chỗ mang tới không gian rộng và thoải mái cho phòng khách của bạn. Sofa này được thiết kế với vải đàn hồi và lò xo trên khung sau. Điều này khiến cho chỗ ngồi và phần lưng của bạn thoải mái hơn rất nhiều.


Sofa giường trượt Flora với màu nâu nhẹ nhàng
Chiếc sofa giường này sẽ làm bạn hài lòng với phong cách thanh lịch và gọn gàng. Chất bọc sang trọng cho bạn một cảm giác rất thư giãn và thoải mái. Bạn có thể kéo ra để biến nó thành một chiếc giường một cách đơn giản.


Sofa giường trượt Geno với màu nâu Mỹ
Chiếc giường thanh trượt này là sự kết hợp của phong cách và chức năng. Khung giường nêu bật một thiết kế đơn giản và mô hình bàn khá hấp dẫn. Được làm bằng gỗ nén cao cấp, chiếc giường này khá thoải mái và mang lại cảm giác mạnh mẽ cho căn phòng của bạn.
Có rất nhiều mẫu sofa giường và đệm ghế khác nhau để có nhiều lựa chọn cho khách hàng. 


x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...