Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Máy Bơm Định Lượng Màng Có Những Ưu Điểm Vượt Trội Gì

 

Ngày nay, công nghệ sản xuất ngày càng phát triển và việc ứng dụng nhiều loại hóa chất vào quy trình sản xuất để chế tạo ra các loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu con người là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy nên con người đã không ngừng chế tạo ra các sản phẩm hỗ trợ chính mình, làm sao để vừa nâng cao sản xuất, tiết kiệm nhân công, chi phí, mà còn để bảo vệ sức khỏe bản thân.
 
 
Hiểu được những nỗi lo lắng đó, Nhất Tâm Phát chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm hóa chất, bơm định lượng, các loại máy bơm nước thải,…nhằm hỗ trợ con người trong quá trình sản xuất, cũng là để bảo vệ họ khỏi các căn bệnh nguy hiểm trong quá trình tiếp xúc với môi trường độc hại này!
 
Có thể nói bơm định lượng là một trong những phát minh vô cùng quan trọng và có tính ứng dụng cao. Đây là loại máy bơm hóa chất có thể điều khiển được lưu lượng hóa chất cần được bơm một cách tự động hoặc thủ công tùy theo yêu cầu công việc. Máy có độ chính xác cao và có thể bơm nhiều loại hóa chất khác nhau. Tùy vào đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của mình mà máy bơm định lượng lại được chia thành các dạng như: bơm định lượng kiểu piston, bơm định lượng màng, bơm định lượng thủy lực, bơm định lượng điện tử.
 
 
Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội
 
 
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy bơm khá phổ biến và được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp đó là máy bơm định lượng màng.
 
Trong quy trình sản xuất, quá trình vật chuyển hóa chất đòi hỏi phải được diễn ra với tốc độ dòng chảy nhất quán, hữu hạn và chính xác. Do đó, các loại máy bơm hóa chất đòi hỏi phải được nghiên cứu và xem xét kĩ lưỡng để đáp ứng được hầu hết các tiêu chí trên. Và máy bơm định lượng màng là một sản phẩm nhận được sự ưu ái của các doanh nghiệp trong trường hợp này!
 
 
Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì
 
 

Máy bơm định lượng màng là gì?

 
Máy bơm định lượng dạng màng là sản phẩm được sử dụng chủ yếu cho việc bơm các chất lỏng chứa một lượng nhỏ các hạt rắn bên trong và các chất lỏng độc hại, những thứ không được rò rỉ ra bên ngoài môi trường.
 

Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm gì?

 
Khả năng hút độc đáo: Bơm định lượng màng khác với các bơm khác do khả năng hút độc đáo của nó. Với áp suất hút tuyệt đối lên đến 0,1 bar abs, nó không chỉ là một loại máy bơm hóa chất vô cùng an toàn, mà chi phí vận hành cho toàn bộ hệ thống cũng có thể thấp hơn so với các máy bơm khác.
 
Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì
 
Khởi động an toàn: vận hành của máy bơm định lượng màng cũng vô cùng an toàn. Khi máy bơm không hoạt động, lò xo sẽ kéo màng chắn vào vị trí an toàn mọi lúc. Điều này cho phép hệ đảm bảo an toàn tối đa khi khởi động hệ thống của bạn và tăng tuổi thọ sử dụng của máy hơn.
 
Chi phí bảo trì thấp và tuổi thọ dài: Dòng máy bơm định lượng màn có tuổi thọ dài và chi phí vận hành và bảo trì đặc biệt thấp. Nếu khoảng thời gian bảo trì thường xuyên được duy trì, máy bơm định lượng màng của có thể hoạt động từ 40 năm trở lên trong quy trình sản xuất của bạn. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn trong tổng chi phí của mình, tăng doanh thu và lợi nhuận tối đa.
 
Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì
 
Có thể vận hành trong môi trường khắc nghiệt: Máy bơm định lượng màng với thiết kế với các chất liệu vô cùng chất lượng, đảm bảo hạn chế tối đa hư hại dù cho chúng có vận hành trong môi trường khắc nghiệt. Nó có tốc độ đo chính xác và độ bền cực lớn dù là trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. 
 
Thích hợp cho hầu hết tất cả các chất lỏng:  có thể nói đây là dòng máy bơm phù hợp với hầu hết các chất lỏng nhờ thiết kế linh hoạt. Cho dù chúng là chất lỏng nguy hiểm, độc hại, mài mòn, nhớt, có hại cho môi trường hoặc nhạy cảm,.. Thì bạn vẫn có thể vô cùng an tâm cho sức khỏe của mình trong suốt quá trình làm việc.
 
Van giảm áp tích hợp: Một van giảm áp trong phần thủy lực của bơm màng ngăn ngừa các tình huống quá tải xuất hiện đột ngột trong hoạt động. Van này có thể điều chỉnh riêng và do đó có thể thích nghi với các tình huống hoạt động khác nhau.
 
Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì
 
Môi trường kín: Bơm định lượng màng hoạt động khu vực làm việc kín. Không có khí thải thoát ra bên ngoài, và dĩ nhiên dù là môi trường không khí hay chất lỏng bị ô nhiễm là điều không thể.
 

Ứng dụng của máy bơm định lượng màng:

 
Với những ưu điểm vượt trội của mình, máy bơm định lượng màng là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp trong các ngành xử lý chất thải, hóa chất, cụ thể là: 
 
  • Bơm nước sạch, bơm chất lỏng
  • Bơm nước thải, bơm bùn, bơm chất lỏng nhớt
  • Dùng trong nhà máy giấy, nhà máy điện, công nghiệp hóa dầu, hàng hải
  • Ngành dầu khí (cả trên đất liền, ngoài biển). Hóa học và hóa dầu. Sản xuất dầu diesel sinh học.
  • Các nhà máy điện (nồi hơi và làm mát tháp). Sản xuất nhựa. Nhà máy khử muối. công nghiệp thực phẩm
  • Nhà máy xử lý nước thải nước thải . Nhà máy sản xuất  nước uống ,bánh kẹo
  • Rượu, bia, nước trái cây và nước giải khát lọc  Giặt công nghiệp

 

m định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì

 

Không thể phủ nhận những tính năng ưu việt mà những chiếc máy bơm định lượng mang đến cho ngành công nghiệp sản xuất của chúng ta. Nó không những giúp hoàn thiện quy trình sản xuất, mà còn là một công cụ đắc lực hỗ trợ giúp con người tiết kiệm sức lao động và tránh khỏi những tác động đầy hiểm họa từ những loại hóa chất nguy hiểm!
 
Nhất Tâm Phát chúng tôi đã và đang phân phối trực tiếp rất nhiều máy bơm của các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng. Ngoài các loại máy bơm định lượng giá rẻ , tại đây chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy thổi khí, bơm hóa chất,..đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website cungcapmaybom.com để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Hy vọng chúng tôi có cơ hội đồng hành cũng quý khách trong tương lai!
✅Máy bơm định lượng màng có những ưu điểm vượt trội gì. Công nghệ sản xuất ngày càng phát triển, việc ứng dụng của máy vào đời sống, công việc giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...