Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Băng Tải Thực Phẩm An Toàn Sử Dụng Tiết Kiệm Chi Phí Cho Doanh Nghiệp

Ở các bài viết trước Việt Thống Hưng Thịnh đã giới thiệu cho bạn các sản phẩm băng tải hàng hóa thông dụng như băng tải PU, băng tải cao su, băng tải nâng hạ,… Thì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm một sản phẩm băng tải hoàn toàn khác biệt với những loại băng tải trên đó là băng tải trên cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
 
Băng tải trên cao là gì?
 
Băng tải trên cao sử dụng một đường ray duy nhất, vận hành bằng tay hoặc được điều khiển, từ đó phương tiện vận chuyển và xử lý tải diễn ra trên các khu vực làm việc. Băng tải trên cao có thể được lắp đặt để đi theo hầu hết mọi đường dẫn liên tục, thay đổi hướng cả theo chiều ngang và chiều dọc. Băng tải trên cao có thể được cung cấp trong cả đường ray kín hoặc xây dựng I-Beam dựa trên công suất và ứng dụng trọng lượng.
 
Các loại băng tải trên cao
 
Băng tải cao với đường ray kín
 
Băng tải trên đường ray kín là một loạt các xe đẩy vận chuyển sản phẩm và vật liệu bằng một đường ray trên cao được kết nối với một chuỗi vòng. Nó có thể chạy theo nhiều hướng, cả chiều ngang và chiều dọc. Với một rãnh kín, nó ngăn chặn ô nhiễm tiếp cận chuỗi và bề mặt mở và cũng giảm chi phí làm sạch và bảo trì.
 
Hệ thống băng tải trên cao thiết kế và các bộ phận
 
Các loại băng tải cao đường ray kín
 
Băng tải ray kín ống hộp
Loại băng tải này được ví như Cadillac của hệ thống băng tải trên cao. Đường ray bằng thép hợp kim carbon cao dày 3/16 đi kèm với lớp sơn tĩnh điện tiêu chuẩn. Nó cũng có thể được trang bị thêm thép không gỉ. Thiết kế ống dễ cài đặt hơn trong lĩnh vực này và có công suất xếp hạng  cao hơn. Công suất là 60 lbs. và 80 lbs. mỗi sản phẩm tương ứng.
 
Băng tải cao ray kín ống tròn
Một phương tiện đem lại sự hiệu quả về mặt chi phí để truyền tải sản phẩm trên đầu. Thường được sử dụng cho các ứng dụng với năng suất thấp hơn (50 lbs. Mỗi sản phẩm). Dòng sản phẩm này được xây dựng xung quanh đường ống thép mở đặc biệt được tạo hình lạnh, độ bền kéo cao, xích chịu lực được xử lý nhiệt, mặt dây  mạ kẽm tiêu chuẩn và các tấm bên.
 
Hệ thống băng tải trên cao thiết kế và các bộ phận
 
Lợi ích của băng tải cao ray kín
  • Giảm dấu chân tổng thể
  • Vận chuyển hàng hóa cho nhà điều hành
  • Đa hướng trên các rãnh dọc và ngang
  • Nhiều bộ truyền động cung cấp độ dài tăng
  • Kiểu ống tròn được lắp đặt mà không cần hàn.
 
Băng tải cao trên một ray I-Beam
 
Băng tải trên một ray I-Beam là một băng tải thiết kế mở trong đó dây chuyền cưỡi trên I-Beam. Loại băng tải trên cao này được sử dụng cho các ứng dụng đòi hỏi dung lượng cao hơn. Cả kích thước của I-Beam cũng như chuỗi đều có thể được thiết kế để phù hợp với công suất 228 lbs, 348 lbs, 458 lbs và 678 lbs mỗi món hàng.
 
Hệ thống băng tải trên cao thiết kế và các bộ phận
 
Lợi ích của băng tải một đường ray I-Beam
 
Bền và lâu dài
  • Băng tải một đường ray có dung lượng cao và cực kỳ bền. Xe đẩy được thiết kế để chạy trơn tru thông qua việc sử dụng thường xuyên.
  • Tạo không gian sàn có thể sử dụng
  • Bằng cách kết hợp không gian trên, các cấu trúc được lấy từ sàn để cho phép nhiều không gian hơn.
  • Đa chức năng
  • Băng tải làm giảm nhu cầu xử lý sản phẩm tốn kém bởi tính linh hoạt của chúng thông qua các hoạt động khác nhau như lắp ráp, hoàn thiện và / hoặc lưu trữ.
Băng tải cao vận chuyển ô tô
 
Hệ thống băng tải cao ô tô kết hợp các bộ truyền động tích cực, đặc tính đường cố định của băng tải trên cao thông thường với tính linh hoạt của băng tải trọng lực. Sự kết hợp này cho phép người vận hành đồng thời kiểm soát tải được truyền tải ở bất cứ đâu trên hệ thống để bắt đầu, dừng, tích lũy, thay đổi độ cao, tăng hoặc giảm tốc độ, thay đổi khoảng cách tải, chuyển, lưu trữ và sắp xếp. Các hệ thống có thể được thiết kế để giao tiếp tốt với nhân viên sản xuất ngoài việc cho phép các nhà cung cấp sản phẩm được trình bày chính xác để tương tác với nhiều quy trình tự động hóa.
 
Lợi ích băng tải cao ô tô
  • Khối lượng lớn, độ bền và độ tin cậy cao
  • Các hệ thống điện cho băng tải thường đơn giản hơn nhiều so với băng tải ma sát hoặc cho các hệ thống monorail điện khí hóa.
  • Đa chức năng
Hệ thống băng tải trên cao thiết kế và các bộ phận
Qua những chia sẻ trên Việt Thống Hưng Thịnh mong rằng bạn sẽ có thể biết thêm về hệ thống băng tải mới này. Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Băng tải cao su

Băng tải cao su chính là một trong những loại băng tải được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất sử dụng nhiều hóa chất, có độ ẩm ướt cao, hay bị va đập …

Băng tải mini

Băng tải Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sử dụng trong các lĩnh vực lắp ráp linh kiện, đếm sản phẩm,..giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Con lăn inox 

Con lăn inox là một thiết bị rất quan trong các hệ thống băng chuyền cũng như trong các dây chuyền sản xuất trong công nghiệp và khai thác khoáng sản.
 
Hệ thống băng tải trên cao thiết kế và các bộ phận
 
Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...