Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Những thông tin về nhôm định hình có thể bạn chưa biết

Nhôm định hình được tạo nên từ hợp kim nhôm nên có những đặc điểm cấu tạo như nhôm nhưng được cải tiến và được đúc thành những thanh nhôm định hình chất lượng cao phù hợp với nhiều ứng dụng trong đời sống. 

Qua bài viết này mới các bạn cùng tìm hiểu về những thông tin về nhôm mà các bạn có thể chưa biết nhé.

Nhôm định hình là gì? 

Đùn nhôm là quá trình được sử dụng để biến hợp kim nhôm thành vô số loại sản phẩm có hình dạng khác nhau, hay còn được gọi là nhôm định hình, nhằm tận dụng tối đa khả năng của nhôm. Việc tận dụng tối đa trọng lượng nhẹ và tính dễ uốn của nhôm, quy trình đùn tạo ra các hình dạng bằng cách nung nóng phôi, hoặc khúc gỗ hình trụ, bằng hợp kim nhôm để làm mềm nó và sau đó ép nó dưới áp suất cao qua một khuôn thép đặc biệt bằng cách sử dụng máy ép thủy lực hoặc ram. Kết quả cuối cùng là một miếng nhôm sẽ duy trì hình dạng cụ thể của khuôn.
 
Những điều cần chú ý khi lựa chọn nhôm định hình
 
Các hình dạng của nhôm định hình thường được sản xuất bao gồm góc, ống và kênh, và có thể được tùy chỉnh kích thước đa dạng để có thể dung sai rất gần (có thể sử dụng) cho nhiều loại ứng dụng. Các hình dạng nhôm ép đùn có thể được tìm thấy trong các bộ phận ô tô và xây dựng, thiết bị gia dụng, máy tính, cấu kiện kiến ​​trúc và nhiều loại sản phẩm, bao gồm khung cửa sổ, lan can và xe đạp. Những hình dạng này có thể có kích thước dài từ một milimet đến một mét. Một trong những kích thước được dùng phổ biến nhất chính là nhôm định hình 40x80.
 
Quá trình đùn nhôm tạo ra các bộ phận và hình dạng rất bền. Nhôm có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời và rất linh hoạt. Nó có thể được kết hợp thông qua việc sử dụng hàn. 
 
Tính dẫn nhiệt của nhôm khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong các sản phẩm cung cấp khả năng che chắn nhiệt hoặc truyền nhiệt. Bề mặt của các bộ phận bằng nhôm ép đùn cũng có thể được hoàn thiện theo nhiều cách khác nhau, làm cho nó trở thành nhôm kiến ​​trúc hoàn hảo cho các kiến ​​trúc sư, bao gồm sơn và sơn tĩnh điện, để tạo cho sản phẩm một diện mạo cụ thể hoặc để đáp ứng các yêu cầu hiệu suất cụ thể.
 
Những điều cần chú ý khi lựa chọn nhôm định hình

Đặc điểm cần lưu ý khi mua nhôm định hình

Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp nhôm định hình để có thể trở thanh đối tác. Đầu tiên bạn cần xem và tìm hiểu sản phẩm của họ. Đặc biệt là bạn nên chú ý những điểm sau khi chọn nhôm định hình
 
Dòng nhôm
 
Bạn cần xác định thị hiếu của người dùng để có thể chọn dòng nhôm phù hợp. Mỗi dòng nhôm sẽ có ưu điểm và mục đích sử dụng phù hợp với tiêu chí người dùng. Chẳng hạn như: nếu bạn có dự án công trình công cộng cần sử dụng nhôm định hình cho mặt dựng và vách ngăn. Trong trường hợp này, dòng nhôm Ynghua chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho bạn. Vừa đáp ứng về giá thành, vừa đáp ứng về mặt chất lượng cho công trình.
 
Độ bền
 
Một thanh nhôm định hình chất lượng cần phải đạt độ bền nhất định. Là nguyên liệu chính và là bước đầu cho ra đời các sản phẩm như: cửa nhôm, vách ngăn, mặt dựng nhôm kính,… Nhôm định hình cần được chọn lựa một cách tỉ mỉ và đảm bảo.
 
Những điều cần chú ý khi lựa chọn nhôm định hình
 
Thông thường độ bền của thanh nhôm phải đạt từ 5 năm trở lên. Kèm theo đó là các chính sách bảo hành sản phẩm từ nhà cung cấp.
 
– Bề mặt nhôm cần có độ nhẵn bóng và sáng nhất định. Không bị lẫn mạt nhôm và các vệt xám đen trên bề mặt.
 
– Độ dày nhôm phải đạt từ 1,2mm trở lên. Nếu thấp hơn thì thanh nhôm sẽ không có độ vững chắc. Khi sản phẩm hoàn thiện đưa vào sử dụng không đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.
 
– Các rãnh kĩ thuật của thanh nhôm định hình cần có sự chi tiết và tinh tế. Các khoang rãnh càng chi tiết thì thanh nhôm sẽ càng đạt được độ cứng tối ưu. Giúp cho thanh nhôm bền bỉ không bị móp méo hay cong vênh khi có sự va đập từ bên ngoài.
 
Màu sơn
 
Màu sơn của thanh nhôm định hình là yếu tố ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sản phẩm khi hình thành. Thanh nhôm định hình tốt cần đạt kĩ thuật sơn và chất lượng màu sơn tốt nhất. Ở một số đơn vị công ty nhôm còn có chế độ bảo hành cho màu sơn trong thời gian nhất định. Chọn mua nhôm định hình bạn nên chọn nhà cung cấp có kĩ thuật lành nghề trong việc sơn màu thanh nhôm. Sử dụng các công nghệ tiên tiến đặc biệt như: xử lý nhiệt, sơn tĩnh điện,… Sẽ giúp gia tăng độ bền màu cho thanh nhôm khi đưa vào sử dụng với sự tác động của thời tiết.
 
Những điều cần chú ý khi lựa chọn nhôm định hình

Sản phẩm nhôm định hình của công ty Việt Thống Hưng Thịnh 

Nhôm định hình hiện nay trên thị trường Việt Nam và Thế giới người dùng có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm cao cấp cho các công trình cao cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính nổi trội. Thanh nhôm định hình của Việt Thống Hưng Thịnh đảm bảo  chất lượng cao đảm bảo tính thẩm mỹ không bị cong vênh, đặc biệt là đạt được độ bóng và bền màu theo thời gian. Nhờ thuộc tính của nhôm nên sẽ không rỉ sét, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động của thời tiết. Kích thước đầy đủ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất, xây dựng. 
 
Những điều cần chú ý khi lựa chọn nhôm định hình
 
Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng. Mọi thắc mắc thông tin sản phẩm, giá cả xin liên hệ công ty Việt Thống Hưng Thịnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...