Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Dưỡng ẩm cơ thể ngày hè cùng The Face Shop

Hầu hết các chị em phụ nữ chăm da mặt rất kĩ mà đôi khi bỏ quên dưỡng ẩm cho cả cơ thể. Làn da cơ thể mịn màng, trắng khỏe sẽ vô cùng thu hút không khác gì da mặt. Việc dưỡng ẩm cho cơ thể giúp làn da được trắng hồng, khỏe mạnh cũng sẽ vô cùng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Có lẽ các bạn đã biết quá rõ về thương hiệu The Face Shop đã cho ra mắt các dòng sản phẩm chuyên trị các vấn đề về da mặt, thì nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các sản phẩm chuyên dưỡng về Body của mỹ phẩm the face nhé.


1.Tẩy Da Chết

Hằng ngày, bạn phải đối mặt với hàng triệu vi khuẩn xung quanh môi trường sống. Nó tấn công và gây ra những nguy hại cho làn da như khiến da bị nổi các nốt mụn và làm mất thẩm mỹ. Do đó, khi thực hiện tẩy tế bào chết toàn thân, bạn sẽ có thể loại bỏ được hoàn toàn lượng vi khuẩn ẩn nấp trên da.

Ngoài ra ,việc các lớp sừng tồn tại trên bề mặt da khiến da bạn trông sần sùi và kém mịn màng. Khi sờ vào sẽ cảm thấy khó chịu và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế, việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời, nó còn khiến cho da body của bạn rạng rỡ hơn.
The face shop đã nhìn nhận ra vấn đề và cho ra các dòng sản phẩm về tẩy tế bào chết trả lại làn da mịn màng cho bạn

Tẩy Da Chết Trắng Da Toàn Thân The Face Shop Perfume Seed White Peony Body Scrub 200ml : Chiết xuất 100% từ ngũ cốc đậu tương, đậu xanh, lúa mì, lúa mạch, gạo, lô hội.

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Thiết kế dạng phun thuận tiện sử dụng. Thành phần có chứa lô hội, ceramide làm cho làn da ẩm mịn.
Tinh chất từ lúa mạch, đỗ xanh có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Các vết thâm nám, sạm đen do cháy nắng sẽ dẫn biến mất và trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

Tẩy tế bào chết toàn thân Body Clean Peeling Mist The Face Shop

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Chiết xuất từ hạt mầm hoa lupine trắng và hoa mẫu đơn trắng mang đến hiệu quả làm trắng sáng da.
Công thức chứa các hạt cát mịn giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp sừng chết. Hỗ trợ kích thích lưu thông máu, mang đến làn da toàn thân sáng hồng, rạng rỡ.

Sản phẩm sẽ cho bạn hiệu quả làm trắng da thật tự nhiên. Giúp da khoẻ mạnh hơn mỗi ngày nhờ vào chiết xuất từ hoa mẫu đơn trắng mềm mịn.

Sữa dưỡng thể

Thoa sữa dưỡng thể sau khi tắm sẽ đem lại cho bạn làn da mềm mịn nhất là ở các vùng da có sự chai sạn cao như gót chân, đầu gối, chỏ tay.Bên cạnh đó sữa dưỡng thể còn có tác dụng giữ độ ẩm lâu hơn, tăng tính đàn hồi ngay lập tức cho da và giúp việc loại bỏ da chết cơ thể dễ dàng hơn đối với việc không sử dụng dưỡng thể tốt.

Không chỉ vậy , một số sữa dưỡng thể tích hợp thêm công dụng chống nắng, chống tia cực tím và ngăn ngừa những “kích ứng”từ môi trường đối với da nhạy cảm. một số loại sữa dưỡng thể còn có tác dụng “trang điểm”cho nước da, làm cho làn da đều màu và trắng sáng hơn sau khi sử dụng
The Face Shop đã cho ra mắt các dòng sản phẩm về sữa dưỡng thể như sau:

Sữa Dưỡng Thể Chống Lão Hóa Raspberry Body Lotion

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Sữa dưỡng thể Raspberry Body Lotion với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu sâu vào da mang đến cho bạn một làn da khô ráo nhưng vẫn đầy đủ độ ẩm, tránh tình trạng khô da hay bong tróc.
Hương thơm tự nhiên giúp mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sữa Dưỡng Thể Cung Cấp Ẩm Avocado Body Lotion

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Sữa dưỡng thể Avocado Body Lotion với công thức giàu ẩm chiết xuất từ những quả bơ giàu dưỡng chất giúp phục hồi độ ẩm hiệu quả cho làn da, đồng thời bổ sung vitamin E mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

Thoa đều lên da cơ thể sau khi tắm hoặc bất cứ lúc nào thấy da khô, thiếu ẩm. Tập trung ở những vùng da khô ráp, thiếu ẩm.

Sữa Dưỡng Thể Hương Nước Hoa Cung Cấp Ẩm Perfume Seed Rich Body Milk

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Sữa dưỡng thể hương nước hoa, kết cấu dạng sữa tác động lên da một cách nhẹ nhàng và ngay lập tức, để lại cho bạn một làn da khô ráo nhưng vẫn sáng mịn tuyệt đối. Dòng dưỡng thể chứa tinh dầu thực vật tự nhiên siêu mịn sẽ làm làn da của bạn mềm mại và tỏa hương thơm dịu nhẹ.

Chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân của hoa hồng Andean, giúp da giữ được sự  ẩm mượt sau khi sử dụng mang đến làn da mềm mịn như nhung.

Sữa Dưỡng Thể Milk & Shea Butter oil Infused Body Lotion

Cơ thể mịn màng trắng sáng cùng The Face Shop

Chiết xuất từ tinh chất sữa và bơ hạt mỡ chăm sóc hiệu quả cho làn da khô và duy trì sự mềm mịn lâu dài cho làn da.

Sản phẩm giàu dưỡng chất nhưng thấm hút nhanh và không gây nhờn rít.

Sữa Dưỡng Thể Làm Sáng Da Grapefruits Body Lotion

Chiết xuất từ những quả bưởi chín mọng vừa thu hoạch giàu dưỡng chất từ Vitamin C giúp chăm sóc cho làn da lão hóa và mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng da mang đến cho bạn một làn da khô ráo nhưng vẫn đầy đủ độ ẩm, tránh tình trạng khô da hay bong tróc. Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ giúp mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sữa Dưỡng Thể Hương Nước Hoa Làm Trắng Da Perfume Seed White Peony Body Milk

Sản phẩm sữa dưỡng thể hương nước hoa làm trắng da đặc biệt một cách tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Chiết xuất từ hoa Mẫu Đơn Trắng giúp loại bỏ những sắc tố da sạm màu và mang lại cho bạn làn da sáng trắng, mềm mịn và khoẻ mạnh hơn mỗi ngày mà không gây nhờn rít.

Sữa Dưỡng Thể Hương Nước Hoa Perfume Seed Velvet Body Milk

Sữa dưỡng thể hương nước hoa, kết cấu dạng sữa. Tác động lên da một cách nhẹ nhàng và ngay lập tức. Để lại cho bạn một làn da khô ráo nhưng vẫn sáng mịn tuyệt đối.

Chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân của hoa hồng Andean. Giúp da giữ được sự ẩm mượt sau khi sử dụng mang đến làn da mềm mịn như nhung.

Qua những sản phẩm gợi ý ở trên thì liệu rằng bạn đã tìm được cho mình sản phẩm nào phù hợp để chăm sóc cho làn da chưa? Nếu còn phân vân hay cảm thấy chưa hiểu rõ thì hãy truy cập vào trang myphamthefaceshop.net.vn,các bạn sẽ thấy được nhiều dòng sản phẩm hữu ích và chúc bạn sẽ lựa được sản phẩm mà mình mong muốn. Vì một làn da trắng mịn hãy đến với mỹ phẩm The Face Hàn Quốc,chắc chắn sản phẩm The Face Shop sẽ không làm bạn thất vọng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...