Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

20 loại mặt na The Face Shop giúp nuôi dưỡng làn da phái đẹp

Trong những năm gần đây mặt nạ dưỡng da là sản phẩm làm đẹp hiện đang làm mưa làm gió, đa dạng về nhiều mặt như thành phần, công dụng, mẫu mã,… Hơn nữa, mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình chăm sóc của phái đẹp giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm trắng và ngăn ngừa nếp nhăn. Có hàng trăm loại mặt nạ được bày bán trên thị trường như mặt nạ giấy, mặt nạ sinh học, mặt nạ dưỡng ẩm,…Tuy nhiên chọn được loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da của bạn để chăm sóc nó một cách tốt nhất thì hôm nay trang myphamthefaceshop.net.vn sẽ giới thiệu tất tần tật về dòng mặt nạ của mỹ phẩm the face mà ai cũng chết mê chết mệt, nhất là thời điểm hè nắng nóng cần bổ sung nhiều chất dưỡng cho da đó là dòng The Face Shop Real Nature Mask Sheet.



Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Mask Sheet có tới tận 20 loại với thành phần khác nhau. Mỗi loại sẽ có nhiệm vụ khác nhau để giúp da khắc phục tình trạng xấu của da.

Mặt na lựu, làm cho làn da sáng hồng tự nhiên, căng mịn đầy sức sống săn chắc hơn hẳn, ngoài ra còn làm sạch, tẩy tế bào chết trên da mang lại độ tươi trẻ, cho làn da đàn hồi đồng thời giúp da mềm mại, không bị khô căng trong mùa lạnh.

Mặt nạ mật ong, cung cấp dưỡng chất tối ưu làm cho da tươi sáng, hồng hào và thật sự căng mịn.
Mặt nạ trà xanh: có tác dụng chống oxy hóa, giảm các bệnh về da do tia cực tím gây ra, chống lão hóa, cân bằng độ ẩm, giúp da mịn màng và tăng độ đàn hồi.

Mặt nạ gạo, giúp tẩy tế bào chết trên da, cải thiện là da tối, đen, sạm, sắc tố không đồng đều dưỡng cho da sáng hơn đẹp hơn.

Mặt nạ việt quốc, giúp đem lại sự mềm mại trẻ trung cho da bạn, giúp ngăn ngừa lão hóa, săn chắc da, làm mềm da.

Mặt nạ rong biển, giúp bổ sung lượng nước tối ưu, ngoài ra còn tẩy tế bào chết trên da giúp làm sạch da và thông thoáng, giảm lượng dầu thừa, làm sạch các cồi mụn, sát khuẩn, cân bằng độ pH cho da.


Mặt nạ Acai Berry, có khả năng làm da trẻ hóa, săn chắc và mịn màng, cải thiện độ đàn hồi và cung cấp độ ẩm sâu cho da.

Mặt nạ lô hội, cấp nước giúp da luôn tuơi sáng, giữ được độ ẩm cần thiết, giữ cho da luôn tươi trẻ.

Mặt nạ bơ, bổ sung dưỡng chất, tái tiếp sinh lực cho làn da khô và thô.

Mặt nạ bơ hạt mỡ, phục hồi sự mềm mại và căng bóng khoẻ mạnh cho làn da nhạy cảm và da khô.

Mặt na nấm linh chi, có tác dụng cải thiện làn da phục hồi.

Mặt nạ chanh, làm trắng sáng da và chống oxi hoá.

Mặt nạ hồng sâm, giúp tăng cường sức sống cho da và trẻ hóa cho da.

Chết mê với 20 loại mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet

Mặt nạ nhãn, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da giúp thúc đẩy tái tạo da.

Mặt nạ hoa cúc, cải thiện tình trạng thô sần và phục hồi sự mềm mại, mịn màng cho làn da.

Mặt nạ dưa leo, giúp da có thêm độ ẩm, giảm sưng tấy vùng da dưới mắt, tạo cảm giác tươi mát cho làn da ngay sau khi sử dụng.

Mặt nạ hoa sen, cấp nước và phục hồi năng lượng cho làn da mệt mỏi.

Mặt nạ tre, cung cấp nước tối ưu, cho làn da sáng hồng, săn chắc căn mịn đầy sức sống, giúp làm sạch và tẩy tế bào chết trên da mang lại làn da tươi trẻ đàn hồi.

Mặt nạ Olive, phục hồi độ ẩm hiệu quả cho làn da, ngăn ngừa tình trạng làn da khô, thô ráp.
Mặt nạ đậu xanh, giúp làm sạch, tẩy tế bào chết, se lỗ chân lông, cho làn da tươi mới căng tràn sức sống.

Chết mê với 20 loại mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet

Với thiết kế bao bì đơn giản, bắt mắt nhìn vào bạn có thể nhận ra loại nguyên liệu nào chính và nhận biết được công dụng mà mặt nạ này đem lại. Khi mở miếng mặt nạ sẽ có mùi như nước hoa mang hơi thở thiên nhiên, mùi dịu nhẹ. Chất liệu Mask được làm dạng miếng cotton, mịn, ôm da và tinh chất màu trong suốt và cũng không quá đặc. Quan trọng là giá rẻ vô cùng hợp lí.

Các lưu ý khi đắp mặt nạ

Phải làm sạch da trước khi đắp

Massage mặt trước khi đắp

Không đắp mặt nạ khi bị mụn

Thời điểm tốt để đắp là vào buổi tối và chỉ nên 10 đến 15 phút.

Tránh xa vùng mắt.

Đắp mặt nạ theo độ tuổi chẳng hạn từ 20 – 25 cần  bổ sung vitamin E,C, dưa leo, cà chua,…25 – 30 cần mặt nạ khoai tây, cà rốt, sữa chua,…


Hy vọng bài viết hôm nay sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Để kiểm chứng tất cả điều trên bạn nên thử nghiệm sử dụng một vài sản phẩm trên với sự kiên trì trong một khoản thời gian nhất định. Mỹ phẩm the Face có tốt không là do sự cảm nhận và sự thích hợp trên da của mỗi người nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...