Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Thể hiện cá tính với dây đồng hồ da cá sấu


Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc dây đồng hồ được làm từ da cá sấu là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay. Chiếc dây đồng hồ da cá sấu với từng đường nét tinh tế, màu sắc chân thật, kiểu dáng hiện đại sẽ làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng, quý phái của bạn, làm thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Dây đồng hồ da cá sấu từ lâu đã được biết đến và ưa chuộng trong thời gian dài bởi những tính năng đa dạng cũng như những ưu điểm mà nó mang lại, làm hài lòng phần lớn những người yêu thích đồ da trên thế giới. 


[​IMG]

Vậy đâu là lí do khiến nó trở nên được phổ biến như vậy?
Bền bỉ qua thời gian
Như đã biết, da cá sấu thuộc vào top những loại da bền bỉ nhất, có khả năng chống chọi với thời gian mà không hề hấ gì. Da cá sấu và da đà điểu được công nhận là hai loại da tốt nhất trên thế giới. 
Da cá sấu cũng có tính co dãn tốt, khi bị uốn cong hoặc dùng lực mạnh tác động, da cá sấu vẫn giữ được độ đàn hồi tốt. Dây đồng hồ hay được mở không đúng cách, điều này rất dễ làm ảnh hưởng đến phần dây, có thể dễ dàng để lại nếp gấp. Nhưng với dây đồng hồ từ da cá sấu thì khác, bạn sẽ khó có thể tìm được nếp gấp nào trên phần dây được.

Tính thoáng khí
Nỗi lo đeo đồng hồ sẽ bị dây đeo thắt chặt, gây đổ mồ hồi nơi cổ tay sẽ không còn nữa với dây đeo đồng hồ từ da cá sấu. Da cá sấu được nhắc đến bởi sự mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo. Nhiều người không chọn đeo đồng hồ vì họ không thích cảm giác bí bách, hầm bí, nhưng với dây đồng hồ làm từ da cá sấu sẽ giải quyết được nỗi bận tâm của bạn bởi đặc điểm này.

Tính thẩm mỹ cao
Không thể bàn cãi việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ với dây da cá sấu sẽ tạo nên một thần thái hết sức sành điệu, có một chút uy quyền nhưng vẫn thật phong cách. Dây đồng hồ da cá sấu được ưa chuộng bởi cả phái nữ lẫn phái mạnh, tạo nên nét riêng cho mỗi người sử dụng. Lí do chúng tôi nói rằng dây da sẽ tạo một đặc trưng riêng cho mỗi người là vì đặc điểm các đường vân trên da cá sấu rất đặc biệt. Không bộ da nào giống với bộ da nào cho nên việc trùng lặp là điều không thể xảy ra. 

[​IMG]
Làm thế nào để bảo quản dây đồng hồ da cá sấu luôn bền lâu? 
  • Tránh để đồ da cá sấu tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cao trong thời gian dài vì sẽ dễ làm giảm tuổi thọ của da, vì là da động vật nên việc hạn chế tiếp xúc với nhiệt đô cao là tất yếu.
  • Hạn chế tiếp xúc với nước: trường hợp này là vì nước có thể làm hỏng lớp keo của dây đeo, bề mặt da thấm nước có thể dễ dàng bị lên mốc và hỏng. Trường hợp dây đeo bị mốc thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng, bạn chỉ cần bôi lên tí dầu thông rồi dùng khăn sạch lau qua là dây sẽ như mới.
  • Hạn chế bẻ gập sản phẩm để tránh làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Khi dây bị dấy bẩn, tuyệt đối không sử dụng hóa chất để làm sạch. Bạn chỉ cần dùng một cục tẩy chà nhẹ lên bề mặt đó sẽ trở lại sach như cũ. Nếu da tối màu thì bạn nên dùng tẩy đen để tránh lưu lại những vệt trắng trên da.
  • Bạn có thể vệ sinh cho dây da của mình bằng chanh tươi, vỏ chuối hoặc khoai tây thái lát.
  • Khi không sử dụng thì bạn nên cất gọn sản phẩm vào nơi vệ sinh để tránh sự va chạm có thể gây hư hại sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng

NẸP INOX TRANG TRÍ Chuyên cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng : NẸP INOX - CTY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp Nẹp inox uy tín, chất lượng ...